:::     :::

ทูเคิ่ลให้เกียรติแลมพาร์ดมีส่วนพาสิงห์ชิงชปล.

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ให้เกียรติ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือว่ามีส่วนร่วมกับการพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

เชลซี ผ่านรอบแบ่งกลุ่มจากการคุมทีมของ แลมพาร์ด จากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชในเดือนมกราคม และ ทูเคิ่ล ก็เข้ามาพาทีมผ่านรอบน็อกเอาท์ ตั้งแต่ 16 ทีมสุดท้าย เข้ามาจนเหลือแค่ 2 ทีมสุดท้าย เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะเดียวกัน โค้ชชาวเยอรมันยังพาทีมเข้าชิง เอฟเอคัพ อีกรายการด้วย

ทูเคิ่ล กล่าวถึงผลงานของ แลมพาร์ด ว่า "คุณจะมาถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ก็ต่อเมื่อคุณผ่านรอบแบ่งกลุ่ม และ แฟร้งค์ มีสถิติที่น่าทึ่งในรอบแบ่งกลุ่ม นี่คือรากฐานสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และผมจะไม่มีวันลืมเรื่องนี้"

"จากวันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ผมรู้ดีว่า แฟร้งค์ สร้างมรดกของตัวเองที่ เชลซี เอาไว้ เมื่อผมมาถึงในช่วงกลางฤดูกาล มันเป็นเรื่องของการสานงานต่อจากที่เขาทำ"

"เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่และเป็นบุคคลสำคัญของสโมสร เมื่อคุณคิดถึง เชลซี คุณก็ต้องคิดถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด หนึ่งหรือสองวันหลังจากที่ผมมาถึง เขาส่งข้อความมาหาผม อวยพรให้ผมประสบความสำเร็จ เป็นเรื่องดีมากๆ และเป็นความสุภาพมากๆ ผมดีใจมากที่ได้รับข้อความนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด