:::     :::

ผอ.ฟุตบอลคนใหม่ผีใกล้เซ็นคนแรกฮีตัน

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำงานของ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของสโมสร ใกล้เซ็นสัญญานักเตะคนแรกคือ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะคว้าตัว ฮีตัน กลับรังในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเป็นการเสริมทัพนักเตะคนแรกของสโมสร นับตั้งแต่มีการวางตำแหน่งใหม่คือผู้อำนวยการฟุตบอลที่เลือก เมอร์ทัฟ ทำหน้าที่

รายงานข่าวระบุว่า การเลือกเซ็นสัญญากับ ฮีตัน ซึ่งเป็นอดีตผู้รักษาประตูของทีม ไม่ได้ส่งผลกระทบกับตำแหน่งของ ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน รวมถึงไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีคนใดคนหนึ่งย้ายออกจากทีมไป แต่ผู้รักษาประตูจาก แอสตัน วิลล่า จะเข้ามาร่วมทีมในฐานะมือสาม แทนที่ ลี แกรนท์ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่กำลังจะหมดสัญญาอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งสองคน

สำหรับ ฮีตัน เป็นเด็กฝึกหัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่เคยได้ลงเฝ้าเสาเลยแม้แต่เกมเดียว ระหว่างปี 2005-2010 ที่มีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนย้ายถาวรไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์, บริสตอล ซิตี้ และมาแจ้งเกิดเต็มตัวที่ เบิร์นลี่ย์ จนถึงขั้นลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 3 เกมระหว่างปี 2016-17 จากนั้นก็ย้ายมาอยู่ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2019 แต่ซีซั่นนี้ต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งไปให้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด