:::     :::

จากัวร์สเตรียมเซ็นหนึ่งปีกับ'ทีโบว์'ฐานะปีกใน

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกเตรียมเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อเล่นตำแหน่งปีกในภายใต้การดูแลของ เออร์บัน เมเยอร์ อดีตโค้ชที่เคยร่วมงานกันที่มหาวิทยาลัยฟลอริด้า

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ทิม ทีโบว์ ซึ่งเป็นการกลับคืนเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในรอบ 6 ปีของอดีตควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกวัย 33 ปีที่จะกลับมาเล่นตำแหน่งปีกใน ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีโบว์ อดีต 'ไฮส์แมน โทรฟี่' สองสมัยถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 25 คลาส 2010 ก่อนมาเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ (2012), นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (2013) และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (2015)

ตามรายงานจาก โจนาธาน โจนส์ ผู้สื่อข่าวของ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี กำลังหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังหายหน้าไปนาน 6 เดือน เขากลับมาซ้อมตำแหน่งปีกในช่วงก่อนร่างดราฟท์ปี 2021 กับ จากัวร์ส ของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เออร์บัน เมเยอร์ ซึ่งเคยเป็นเฮดโค้ชของ ทีโบว์ ตอนยังเล่นกับทีมมหาวิทยาลัยฟลอริด้า โดยคาดว่าจะมีการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า


ปัจจุบัน จากัวร์ส มีผู้เล่นปีกใน 3 คนคือ คริส แมนเฮิร์ตซ์, ไทเลอร์ เดวิส และ ลุค แฟร์เรลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ส่วน เมเยอร์ กล่าวถึง ทีโบว์ ว่า 'ผมมีงานเดียวและนั่นคือการชนะเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ้า ทิม ทีโบว์ หรือ เทรวิส เอเตียนน์ สามารถช่วยเราชนะเกมได้ นั่นคือหน้าที่ของผมที่จะทำให้พวกเขาพร้อมลงเล่น การตัดสินใจนั้นยังไม่เกิดขึ้นแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด