:::     :::

ควินน์เผยปรับแนวคิดบางอย่างก่อนรับงานคาวบอยส์

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนน์ ควินน์ ใช้เวลาช่วงว่างงานตรวจสอบตัวเองและปรับเปลี่ยนแนวคิดบางอย่างก่อนตอบรับงานโค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาใช้เวลาช่วงที่ว่างงานตรวจสอบตัวเองและเลือกปรับแนวคิดบางอย่างเกี่ยวกับการจัดการระบบป้องกันก่อนตอบรับตำแหน่งโค้ชทีมรับของคาวบอยส์เพื่อช่วยฟื้นฟูเกมป้องกันที่ล้มเหลวในซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ควินน์ วัย 50 ปีถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ปลดออกจากตำแหน่งหลังการออกสตาร์ทซีซั่น 2020 ด้วยสถิติ 0-5 สิ้นสุดการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชมาตั้งแต่ปี 2015 ก่อนเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ของ คาวบอยส์ แทน ไมค์ โนแลน ในช่วงเดือนมกราคม 

'ผมต้องการทำหลังการกระทำที่ยิ่งใหญ่ด้วยตัวเองเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมเรียนรู้อะไรบ้าง ทั้งสิ่งที่ดำเนินไปด้วยดีและสิ่งที่ไม่ดี' ควินน์ กล่าว 'ดังนั้นผมต้องการทำรอบด้านในกระบวนการทั้งหมดของโครงการ' 

หลังถูกไล่ออกจากตำแหน่ง 3 เดือน ควินน์ เข้าร่วมทีมงานของ แม็คคาร์ธี่ย์ ซึ่งมีส่วนทำให้เขายกเลิกระบบความเชื่อของเขาโดยพิจารณาว่าอะไรที่จะทำได้ผลในเกมป้องกันในซีซั่น 2021 


'นั่นรวมถึงการตัดการป้องกันตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2020 และนั่นทำให้ผมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงบางอย่างของระบบที่ผมต้องการนำไปใช้ในรอบต่อไป ผมไม่ได้ต้องการล้างซ้ำแล้วซ้ำอีกและนั่นเป็นเรื่องใหญ่ที่ผมต้องการทำ' 

การประเมินดังกล่าวนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางปรัชญาบางอย่างสำหรับ ควินน์ ใช้ระบบ 4-3 แบบโคพเวอร์-3 มาเป็นเวลานาน แต่โค้ชวัย 50 ปีทำให้หลายคนประหลาดใจระหว่างร่างดราฟท์ปีนี้ด้วยการกล่าวถึงการเพิ่มองค์ประกอบของระบบ 3-4 ลงในระบบป้องกันของ คาวบอยส์ ที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในฤดูกาลที่ผ่านมา

'แน่นอนว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสิ่งต่างๆ รากฐานของที่นี่ ตลอดจนสิ่งใหม่ที่ผมอยากจะนำเข้ามาและวิธีการเล่นของเราและรูปแบบที่จะทำแบบนั้น' ควินน์ กล่าว

'เหมือนกับผู้เล่น ผมเดาว่าผมต้องพิสูจน์มัน' โค้ชวัย 50 ปี เปิดเผย 'และสิ่งที่ผมจะบอกคือสิ่งที่คุณสามารถไว้วางใจได้จากผมคือใครบางคนที่เฉพาะเจาะจงจริงๆว่าเราจะดำเนินการอย่างไรและได้รับหลังจากนั้น และผมรอคอยที่จะพิสูจน์สิ่งนั้นมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด