:::     :::

โซลชาชี้ภาพรวมผีซีซั่นนี้มองบวกได้

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าสิ่งที่ทีมของตนทำมาทั้งหมดในฤดูกาลนี้ทำให้สามารถมองโลกในแง่ดีได้ แม้ว่าจะเพิ่งพ่าย เลสเตอร์ คาบ้าน 1-2 ซึ่งทำให้คู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก ในที่สุด

    นายใหญ่ ผีแดง กล่าวว่า "เรามีหลายเกมในช่วงนี้ และต้องทำการเปลี่ยนแปลง และนั่นก็สร้างปัญหาให้เราเล็กน้อย อาหมัด (ดิยัลโล่) ดีมาก (อันโธนี่) เอลังก้า ให้บางสิ่งที่แตกต่าง และผมคิดว่า เมสัน (กรีนวู้ด) นั้นสุดยอดมาก ผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง"

    "ทุกส่วนเลย ความแข็งแกร่งของเขา ความยืดหยุ่น และแนวทางที่เขาต้องเป็นผู้นำในค่ำคืนนี้ เขาคิดว่าเขาต้องรับผิดชอบ และเขาก็ทำแบบนั้นได้ทั้งคืน แต่ผมต้องให้เขาออกมา เพราะเขาเล่นถึง 3 เกมใน 5 วัน"

    "เราได้ซ้อมกันนิดหน่อยเมื่อวานนี้ และเมื่อเช้านี้ เราจึงไม่มีเวลาเตรียมตัวกันมากนัก และคุณอาจจะได้เห็นแบบนั้นในช่วงต้นเกม"

    นอกจากนี้ โซลชา ยังพูดถึง แมนฯ ซิตี้ ว่า "ทั้งฤดูกาลทำให้เรายังมองด้านดี แต่ก็มีการพัฒนาด้วย"

    "เรากดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด จนกระทั่งเหลืออีก 10-12 วันที่จะหมดฤดูกาล และมันคือความสำเร็จที่ดีมาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาเป็นแชมป์ที่คู่ควรมาก ผมต้องขอแสดงความยินดี เพราะพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด