:::     :::

เบลิชิคเผย'แม็คโกรน'อาจพลาดลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน แม็คโกรน ศิษย์เก่าจาก มิชิแกน อาจพลาดการลงเล่นตลอดช่วงซีซั่นรุคกี้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จากปัญหาที่เอซีแอลเข่าซ้ายที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่า แคเมอร่อน แม็คโกรน ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบ 5 คลาส 2021 อาจพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บเข่าซ้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คโกรน ถูก เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 (อันดับ 177) แม้ว่าไลน์แบ็กเกอร์จาก มิชิแกน จะบาดเจ็บหนักเอ็นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและอาจจะพลาดการลงเล่นตลอดปีนี้ 


'เราไม่แน่ใจจริงๆถึงความคาดหวังของความพร้อมสำหรับเขาคืออะไร แต่เราเตรียมไว้อย่างแน่นอนว่าจะไม่มีเขาในปีนี้' เบลิชิค กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ไม่มีความคาดหวังที่ผิดพลาดที่นี่ เราควรมีการฟื้นตัวที่ดีและเป็นผู้เล่นที่ดี เราจะต้องดูว่าช่วงเวลานั้นจะเป็นอย่างไร'

ในการเล่น 19 เกมกับ มิชิแกน, แม็คโกรน พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่เล่นด้วยสัญชาตญาณที่อยู่รอบๆบอลตลอดเวลาและทำแท็คเกิ้ลอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ดอนเท ไฮทาวเวอร์ ในแนวป้องกันของทัพนักรบกู้ชาติ แต่ปัญหาใหญ่ของผู้เล่นวัย 20 ปีคือการบาดเจ็บและอาจฟื้นตัวกลับมาไม่ทันลงเล่นซีซั่นรุคกี้ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด