:::     :::

แข้งเรือโพสต์ฉลองแชมป์ชื่นมื่น-ซิลบาร่วมยินดี

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ผ่านสื่อโซเชียลอย่างคึกคัก หลัง แมนเชสเตอร์ สะดุดพ่ายนัดล่าสุด

"เรือใบสีฟ้า" การันตีแชมป์อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ส่งผลให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีคะแนนทิ้งห่างอริร่วมเมือง 10 คะแนน ขณะที่การแข่งขันเหลือเพียง 3 นัดเท่านั้น

เควิน เดอ บรอยน์ หนึ่งในแกนหลักที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โพสต์รูปตัวเองพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "อีกสมัย" และมีอิโมจิรูปถ้วยแชมป์ 3 ถ้วยอันหมายถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย

ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นในทีมก็ร่วมฉลองผ่านสื่อสังคมออนไลน์เช่นกันไม่ว่าจะเป็น ฟิล โฟเด้น, ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ่, กาเบรียล เชซุส ฯลฯ 

นอกจากนี้ ดาบิด ซิลบา ตำนานของทีมที่เพิ่งย้ายออกไปในซัมเมอร์ที่แล้ว ก็ไม่ลืมร่วมยินดีกับเพื่อนเก่าในความสำเร็จครั้งนี้ โดยรีทวีตโพสต์ฉลองแชมป์ของทีมพร้อมกับแคปชั่นว่า "แชมเปี้ยน ยินดีกับพวกนายด้วย คู่ควรอย่างยิ่ง!!"

ทั้งนี้ ภารกิจต่อไปของ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้แชมป์คาราบาว คัพ และพรีเมียร์ลีกไปแล้วคือ ล่าแชมป์ยุโรปสมัยแรกหลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้


ดาบิด ซิลบา ร่วมยินดีกับทีมเก่าด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด