:::     :::

เวนเกอร์เผยเสียดาย'อาร์วีพี'เหนืออเล็กซิส

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เดาใแฟนบอล 'ปืนใหญ่'ว่าคงไม่เสียดายหากต้องปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะครั้งหนึ่งก็เคยโดน 'ปีศาจแดง' ดูดตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปแล้ว

กุนซือวัย 68 กะรัต เข้าไปนั่งในใจ 'กูนเนอร์ส' แสดงความเห็นว่า แฟนบอลน่าจะไม่รู้สึกเจ็บปวดกับการย้ายทีมของ อเล็กซิส เท่ากับตอน 'อาร์วีพี' เมื่อ 6 ปีก่อน

กองหน้าทีมชาติ ชิลี เหลือสัญญาเพียง 6 เดือนกับ อาร์เซน่อล และคงถูกปล่อยให้ 'ปีศาจแดง' ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้าน ปอนด์ พ่วงกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งสลับเล่นให้ 'ปืนใหญ่' 

ล่าสุดกุนซือเฟร้นช์แมนออกมาคอมเมนต์ถึงดีลที่กำลังจะเกิดว่าคงไม่ทำร้ายจิตใจเท่ากับของหอกดัตช์เพราะตอนนั้น อาร์เซน่อล เป็นคนปั้น 'อาร์วีพี' จากดิน สู่ดาว 


ฟาน เพอร์ซี่ (ซ้าย) คนที่ เวนเกอร์ (ขวา) เสียมากกว่า อเล็กซิส

“เราดึงตัว ฟาน เพอร์ซี มาตั้งแต่เขายังเล่นอยู่กับทีมสำรองของ เฟเยนูร์ด" เวนเกอร์ เริ่มเปิดประเด็น" เราใช้เวลาอย่างยาวนานในการปลุกปั้นเขาขึ้นมา ถึงจุดที่เขากลายเป็นตัวหลักของทีม"

"พอเขาย้ายออกไปมันจึงเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับแฟนบอล แต่กับ อเล็กซิส นั้น แฟนบอลของเรารู้อยู่แล้วว่าเขาน่าจะไม่ต่อสัญญา ซึ่งทุกคนก็ยอมรับ"

"แถมครั้งนี้มันก็น่าจะไม่ใช่การปล่อยนักเตะออกไปโดยที่ไม่ได้ใครกลับมาด้วย ครั้งนี้มันน่าจะเป็นการย้ายทีมที่ราบรื่นกว่าคราวนั้น บางทีแฟนบอลอาจจะผิดหวังน้อยกว่า"

พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ ยังแบะท่าว่าแข้งที่ได้กลับมาก็ฝีเท้าดีเช่นกัน  "ใช่ เราเสียนักเตะออกไป แต่เราก็น่าจะได้นักเตะคนอื่นเข้ามาแทน” ขรัวเฒ่าหมายถึง มคิทาร์ยาน 

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ เพิ่งเซ็นสัญญากลับไปค้าแข้งให้ เฟเยนูร์ด สโมสรแรกในอาชีพตัวเองเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด