:::     :::

แวนบาสเท่นแนะเดอเบ็คปรับทัศนคติหลงตัวเอง

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
3,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานผู้เล่นทีมชาติฮอลแลนด์บอกเคล็ดลับให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนทัศนคติว่าตัวเองยังเป็นลูกเทวดาโดนโอ๋จากสตาฟฟ์โค้ช อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะเมื่อคุณเลือกออกไปเล่นต่างแดนเท่ากับยอมรับว่าไม่ได้เป็นของตายถูกส่งแข่งอีกต่อไปแล้ว

ตั้งแต่ ฟาน เดอ เบ็ค ถูกซื้อจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ราคา 40 ล้านปอนด์เพิ่งได้ออกสตาร์ตในลีกอังกฤษเพียงสามนัด ล่าสุดคือวานนี้พ่าย เลสเตอร์ 1-2 ภาพรวมเว็บไซต์แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ให้แค่ 4 เต็ม 10 คะแนนพร้อมนิยามผลงานว่า เล่นไม่ออกอีกครั้ง ไม่เคยพิสูจน์ระดับความสามารถที่ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องเซ็นเขามาร่วมงานเลย” 

นั่นทำให้อดีตกองหน้าเจ้าของ บัลลง ดอร์ 3 สมัยวิจารณ์แข้งวัย 24 ปีว่าคงหลงตัวเองเรื่องเป็นสุดยอดผู้เล่น แต่เอาจริงๆแล้วการเล่นให้ อาแจ็กซ์ คือปลาว่ายในอ่าง ทว่าเมื่อก้าวขาออกมาจากคอมฟอร์ทโซนมันคือท้าว่ายน้ำกลางมหาสมุทร 



     "มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าชีวิตสุดยอดแค่ไหนเมื่อพวกเขาได้เล่นให้ อาแจ็กซ์การแสดงความเห็นผ่านซิกโก้สปอร์ต

พวกเขาทุกคนคิดทันทีว่าตัวเองเป็นรุ่นใหญ่ สามารถย้ายไปเล่นที่ประเทศอื่นได้ แต่บอกเลยในเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ การแข่งขันมันก็งั้นๆ” 

     "ทีมอย่าง อาแจ็กซ์ คุณมักถูกโอ๋ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 หลังจากนั้นคุณจะได้เห็นว่าเวลาที่พวกเขาไปเล่นต่างแดน มักจะต้องเจอกับเรื่องราวที่แตกต่าง

คุณต้องสามารถดูแลตัวเองได้ ถ้าคุณย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในอีกประเทศ คุณต้องสามารถทำให้ตัวเองเป็นตัวแทนของสโมสร และทำให้พวกเขาคิดว่า -เขาเป็นหนึ่งในนักเตะของเรา และเขาจะนำเราเป็นแชมป์"

ผลงาน ดอนนี่ น่าผิดหวังมากในปีแรก บทบาทคือชอยส์รองแดนกลางไม่ว่ายืนตำแหน่งเบอร์#10 หรือเบอร์#8 ได้โอกาส 34 เกมทุกรายการทำไปหนึ่งประตูและสองแอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด