:::     :::

สัมพันธ์ร้าวฉานเพื่อนม้าลายส่ายหัวเมินโรนัลโด้

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังโปรตุกีสของ ยูเวนตุส กำลังถูกเพื่อนร่วมทีมเมินหน้าหนี เพราะการปฏิบัติของสโมสรที่ให้อภิสิทธิ์เหนือคนอื่นๆ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง โรนัลโด้ กับเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส ในช่วงเวลานี้ไม่ค่อยดีนัก ไม่ว่าจะเป็นผลงานในสนาม และกิจกรรมต่างๆ นอกสนาม

ภายหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส แพ้คาบ้านต่อ มิลาน 0-3 ได้หนึ่งวัน โรนัลโด้ ได้เดินทางไปพร้อมกับ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรเพื่อเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ชื่อดัง เฟอร์รารี่ ที่เมืองมาราเนลโล่ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เดินทางไปสนามซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกายตามปกติ

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล ม้าลาย จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านั้นคือเพื่อนร่วมทีม เบียงโคเนรี่ ที่พักหลังเริ่มรู้สึกไม่ดีกับ โรนัลโด้ ที่ได้อภิสิทธิ์จากสโมสรมากเกินไป อีกทั้งผลงานในสนามก็ยังเล่นไม่เอาเพื่อนด้วย โดยฤดูกาลนี้ดาวดังทีมชาติโปรตุเกสพลาดการฝึกซ้อมมาหลายครั้งแล้วด้วยเหตุผลด้านสปอนเซอร์

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ อาจอำลา ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ หากทีมพลาดเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แม้สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2022 ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})