:::     :::

ลาปอร์กถูกสวดยับหลังเลือกเล่นทีมชาติสเปน

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมเมอริก ลาปอร์ก ตัดสินใจเล่นกับทีมชาติสเปนจนถูกวิจารณ์เป็นวงกว้างในฝรั่งเศสทั้งที่ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ทีมตราไก่ไม่ได้ให้โอกาสอย่างที่นักเตะต้องการ

เอมเมอริก ลาปอร์ก กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนฯซิตี้ เลือกเล่นกับทีมชาติสเปนเพื่อเตรียมตัวลุยศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ในเมืองน้ำหอมที่วิพากษ์วิจารณ์และผิดหวังกับการตัดสินใจของแนวรับวัย 26 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลาปอร์ก เป็นชาวฝรั่งเศสโดยกำเนิดและเคยลงเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กรวมกัน 24 เกม แต่ยังไม่เคยลงเล่นกับทีมชาติชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว แม้ว่าจะถูก ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ทีมตราไก่คนปัจจุบันเรียกติดโผ 3 ครั้งก็ตาม ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019 แต่ ลาปอร์ก บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีม


หลัง ลาปอร์ก ยืนยันการเลือกเล่นกับทีมชาติสเปนทำให้มีเสียงวิจารณ์กองหลังวัย 26 ปีในเมืองน้ำหอมเป็นวงกว้างว่าเป็นพวกหน้าไหว้หลังหลอก หลังอดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าการสวมเสื้อ 'เลส์ เบลอ' เป็นความฝันของเขามาตลอดและการเล่นกับทีมตราไก่ชุดเยาวชนเป็นประสบการณ์ดีที่สุดในชีวิต แต่เคยแสดงความผิดหวังหลายครั้งที่ไม่ถูก เดส์ช็องส์ เรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ 

การตัดสินใจเลือกเล่นกับทีมชาติสเปนยังถูกอดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง เฌโรม โรเต็น และ เอ็มมานูแอล เปอตีต์ วิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของ ลาปอร์ก ถ้าเป็นพวกฉวยโอกาสและไม่สำนึกรักบ้านเกิดว่าถ้าคุณเป็นคนฝรั่งเศส, คุณจะเป็นฝรั่งเศส และถ้าคุณเป็นสเปน, คุณจะเป็นคนสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด