:::     :::

โซลชามองแง่ดีแม็กไกวร์ได้พักขาก่อนนัดชิงยูโรปาลีก

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะพยายามทำทุกทางเพื่อให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ฟิตทันเกมชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญเจอกับ บียาร์เรอัล รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปาลีก ที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์ วันที่ 26 พฤษภาคม หลังจากลงเตะเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกได้สามวัน โดยที่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญพลาดลงเล่นเกมลีกที่เหลืออยู่แน่นอนแล้ว แต่ยังมีความหวังสำหรับนัดชิงถ้วยเล็กยุโรป

แม็กไกวร์ บาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ และปรากฏตัวอยู่บนอัฒจันทร์สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแพ้ เลสเตอร์ 1-2 เมื่อวันอังคาร โดยสวมเครื่องป้องกันที่เท้า

"ข่าวดีคือกระดูกไม่ได้แตก แต่แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นก็มีความรุนแรงไม่แพ้กัน" โซลชา พูดถึงอาการของ แม็กไกวร์ ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้

"ถ้าผมมองในแง่ดี บางทีนี่อาจทำให้เขาได้พักแข้งพักขาบ้าง ผมหวังว่าเขาอาจจะพร้อม ผมไม่คิดว่าเขาจะเล่นเกมลีกได้ (ก่อนจบซีซั่น) เราจะทำทุกทางที่ทำได้ เพื่อให้เขาพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ"

"คุณพยายามดูแลนักเตะในระยะยาวอยู่เสมอ ถ้าเขาฟิต เขาจะลงเล่น แต่ถ้าไม่ ก็จะไม่ได้เล่น"

"เหมือนอย่างที่ผมพูดไปแล้ว เราหวังว่าเขาจะพร้อม ถ้าเขาพร้อมสำหรับเรา บางทีเขาก็จะพร้อมสำหรับยูโร นอร์เวย์ ไม่ได้เล่นยูโร ผมจึงไม่ได้กังวลมากนัก" โซลชา มีติดตลกทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด