:::     :::

มาร์ตีเนซยก'คิมมิค'เบอร์6ดีสุดในโลก

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ (ขวา) ยกย่อง โยชัว คิมมิค (ซ้าย) เป็นมิดฟิลด์ตัวรับดีสุดในโลกในปัจจุบันเหนือกว่าทั้ง การ์ลอส กาเซมีโร่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ มิดฟิลด์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โยชัว คิมมิค แข้งรุ่นน้องร่วมค่ายว่าเป็นผู้เล่นหมายเลข 6 ดีที่สุดในโลกเหนือกว่าทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของ เชลซี และ การ์ลอส กาเซมีโร่ ของ เรอัล มาดริด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'จอช (เป็นมิดฟิลด์ตัวรับดีที่สุด) อาจตามมาด้วย กาเซมีโร่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้' มาร์ตีเนซ กล่าวยกย่อง คิมมิค 

มาร์ตีเนซ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับดีสุดในช่วงเวลาของเขายังกล่าวถึงการย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่อายุเพียง 23 ปีและยังมีบทบาทสำคัญภายใต้การทำทีมของ จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส ก่อนมิดฟิลด์วัย 32 ปีจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันเป็นเกียรติและผมจะเป็นแฟนตัวยงของ บาเยิร์น ตลอดไป' มาร์ตีเนซ กล่าว 'ผมจะขอบคุณเสมอที่ (ไฮยน์เกส) พาผมมาที่นี่และต้องการตัวผมมาก เขาโทรหาผมและบอกว่า 'ผมต้องการให้คุณเป็นส่วนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค''


มิดฟิลด์วัย 32 ปียังเปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในมิวนิคตั้งแต่มาถึงวันแรกและยังคงเป็นเหมือนทุกวันนี้ 

'มันเหลือเชื่อมากถ้าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้' มาร์ตีเนซ กล่าว 'ผู้คนมักคิดว่ามันง่าย แต่จริงๆแล้วมันซับซ้อนมากและมีงานหนักมากมายที่ต้องทำในแต่ละวัน ผมฝันที่จะคว้าแชมป์นี้ (แชมเปี้ยนส์ลีก) มาตลอดและผมอยู่ที่นั่น คว้ามันในตอนจบซีซั่นแรกของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด