:::     :::

สปอร์ติ้งหวังซื้อขาดมาริโอจากงูใหญ่

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เพิงคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ปี 2001-02 ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่คว้าตัว ชูเอา มาริโอ กองกลางที่ยืมตัวมาจาก อินเตอร์ ด้วยสัญญาถาวรในซัมเมอร์นี้

    กองกลางทีมชาติโปรตุเกสรีเทิร์นกลับมายัง สปอร์ติ้ง ก่อนซีซั่นนี้จะเริ่มขึ้น หลังจากเคยถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม และ โลโคโมทีฟ มอสโก ยืมตัวมาแล้ว

    ดาวเตะวัย 28 ปี เป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ สปอร์ติ้ง คว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกา และยุติการครองความยิ่งใหญ่ของทั้ง เบนฟิก้า และ ปอร์โต้ มาตลอด 19 ปี

    เรคคอร์ด รายงานว่า สปอร์ติ้ง ต้องการที่จะรั้งตัวมิดฟิลด์ งูใหญ่ ให้อยู่กับทีมต่อไป และซีอีโอของพลพรรค เนรัซซูรี่ ก็อาจจะยอมลดราคาลงมาต่ำเพียงแค่ 6.7 ล้านยูโร

    อย่างไรก็ตาม อุปสรรคที่สำคัญสำหรับยอดทีมของโปรตุเกสก็คือค่าจ้าง 2.7 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งสูงกว่าเพดานค่าเหนื่อยของ สปอร์ติ้ง

    ปัจจุบัน สปอร์ติ้ง จ่ายเงิน 1 ล้านยูโรต่อปีให้กับ มาริโอ โดยส่วนที่เหลือยังเป็น อินเตอร์ ที่รับผิดชอบ แต่สื่อดังกล่าวก็ระบุว่าอุปสรรคนั้นแก้ไขได้ด้วยแรงจูงใจทางภาษีร้อยละ 50 ที่จะใช้กับผู้ลงทะเบียนในปี 2015 ซึ่งไมได้อาศัยอยู่ในประเทศในช่วงปี 2016 ถึง 2018 และสำหรับผู้ที่กลับมาในปี 2019 ถึง 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด