:::     :::

บริดจ์วอเตอร์ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบร็องโก้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ สำหรับซีซั่น 2021 กับ ดรูว์ ล็อค

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมม้าป่าหลังการเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ ดรูว์ ล็อค ในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ บร็องโก้ส์ อยู่ห่างไกลจากการแข่งขันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก่อนทีมม้าป่าจะเทรด บริดจ์วอเตอร์ จาก แพนเธอร์ส เพื่อนำมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ล็อค แต่พวกเขาสร้างความประหลาดใจเล็กน้อยที่มองข้ามทั้ง จัสติน ฟิลด์ส และ แม็ค โจนส์ สองควอร์เตอร์แบ็กที่ยังอยู่บนบอร์ด โดยเลือก แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า ฐานะดราฟท์อันดับ 9 เนื่องจากความพึงพอใจกับสองควอร์เตอร์แบ็กที่มีอยู่ในบัญชีรายชื่อ 

'มันเป็นทีมฟุตบอลที่มีพรสวรรค์และมันมีส่วนประกอบมากมาย' บริดจ์วอเตอร์ กล่าว 'ผมแค่ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ที่นี่และสิ่งที่เราพยายามสร้างขึ้นที่นี่ มันเป็นโอกาสที่ดีและพิเศษสำหรับผมที่จะได้เข้ามาแข่งขันและเป็นผู้นำในเวลาเดียวกัน ผมขอบคุณสำหรับโอกาสนี้'


บริดจ์วอเตอร์ ออกจากฤดูกาลที่มั่นคงในซีซั่นที่ผ่านมา จากการลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงฤดูกาลที่สองของเขา นับตั้งแต่ปี 2016 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่ผลงานของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีไม่โดดเด่นนัก ขว้างเพียง 15 ทัชดาวน์และเสียถึง 11 อินเตอร์เซปน์ เขาขว้างดีสุดอาชีพ 3,733 หลา คอมพลีต 69.1 เปอร์เซ็นต์ ขว้างเฉลี่ยต่อครั้ง 6.7 หลา นั่นเป็นผลงานเตะตา จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปและ วิค ฟานวิโอ เฮดโค้ชทีมม้าป่าเทรดมาร่วมทีมเพื่อแย่งตำแหน่งกับ ล็อค

'เมื่อคุณดูเขาในเทป เกมเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา' เพตัน กล่าว 'เขาเคลื่อนที่ไปกับทีม เขาเล่นตามจังหวะ เขาทำให้ผู้เล่นรอบข้างเขาดีขึ้น เราชอบวิธีการเล่นของเขา เขาขว้างบอลตามเวลาและเล่นเกมบุกในจังหวะ นั่นเป็นสิ่งที่เราชอบตอนที่เราดูเทป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด