:::     :::

โค้ชควอร์เตอร์แบ็กฟอลค่อนส์มั่นใจไรอันจะเล่นระดับสูงต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ ลอนดอน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อน์ เชื่อมั่นว่า แม็ตต์ ไรอัน จอมทัพวัย 36 ปียังคงเล่นในระดับสูงได้ต่อไปในซีซั่น 2021

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ส่งสัญญาณว่าพวกเขายังยึดมั่นกับ แม็ตต์ ไรอัน ต่อไปหลัง ชาร์ลส์ ลอนดอน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่กล่าวชื่นชมจอมทัพวัย 36 ปีสามารถเล่นเกมระดับสูงได้ต่อไป จากการเปิดเผยกับ 'แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติติวชั่น' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า ไรอัน จะอยู่ในแอตแลนต้าในซีซั่น 2021 อีกหนึ่งปีเป็นอย่างน้อยและมีโอกาสยึดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังไม่มีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จาก 9 สิทธิในร่างดราฟท์ที่ผ่านมา ก่อนจะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ เฟลีเป้ แฟร้งค์ส รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จาก อาร์คันซอ เป็นคนที่ 3 ในห้องควอร์เตอร์แบ็กต่อจาก ไรอัน และ เอ.เจ.แม็คแคร์ร่อน 


'เราศึกษาทุก 'ดร็อป-แบ็ค', ทุก 'เพลย์-แอ็คชั่น', ทุกอย่างที่ แม็ตต์ ทำในปีที่ผ่านมา' ลอนดอน เปิดเผย 'เราคิดในฐานะสตาฟฟ์ว่าเขายังคงแสดงผลงานอยู่ในระดับสูง เขายังสามารถทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อจัดการกับรันทีมบุกนี้ ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขา เขามีชุดทักษะที่ไม่เหมือนใคร'

อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล (2016) ขว้างอย่างน้อย 4,000 หลาตลอด 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงซีซั่น 2020 ที่ขว้างรวมกัน 4,581 หลา โดยขว้างคอมพลีต 407 ครั้งจากความพยายาม 626 ครั้ง ดีสุดของลีก

'เขาทำมันในลีกนี้มานานแล้วในระดับสูง' ลอนดอน กล่าว 'เราคาดว่านั่นจะดำเนินต่อไปในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด