:::     :::

วัตซ์เค่ยันฮาแลนด์อยู่'ดอร์ท'ต่อปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ผู้บริหารระดับสูงของ ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนจะยังค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

    ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้

    คำพูดของ วัตซ์เค่ เกิดขึ้น เมื่อ โอลิเวอร์ คาห์น ผู้บริหาร บาเยิร์น บอกปัดการเซ็นสัญญา ฮาแลนด์ มาจากคู่แข่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

    ฮาแลนด์ ซึ่งมี มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์เหลือสัญญากับ เสือเหลือง ถึงปี 2024 แต่มีข้อตกลงในสัญญาที่จะอนุญาตให้เขาย้ายทีมในราคา 70 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

    เนื่องด้วย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว ฮาแลนด์ สูงเป็น 2 เท่าของราคาดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ วัตซ์เค่ มั่นใจว่ากองหน้านอร์เวย์จะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า

    "ผมคาดหวังอย่างชัดเจนว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะเล่นให้กับเราในปีหน้า และผมจะไม่เสียความคิดนี้ไปกับสิ่งอื่นใด" วัตซ์เค่ กล่าว

    เมื่อถูกถามว่า ดอร์ทมุนด์ จะพิจารณาข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด หรือไม่ เขาตอบว่า "ผมคิดว่าพวกเขารู้เกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญา และจุดยืนของเรา"

    "ผมรู้สึกผ่อนคลาย ไม่มีใครเชื่อเรากับเคสของ เจดอน ซานโช่ เมื่อซัมเมอรืที่แล้วจนกระทั่งวันเส้นตาย และเขาก็ยังอยู่กับเราในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด