:::     :::

สื่อเผยซานโช่เร่งเอเย่นต์เดินเรื่องย้ายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า เจดอย ซานโช่ ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ แจ้งไปยังเอเย่นต์ว่าให้เดินเรื่องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้

สตาร์ทีมชาติอังกฤษมีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผิดหวังอดย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเนื่องจากทาง "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวสูงลิบถึง 108 ล้านปอนด์ และทาง "ปีศาจแดง" ก็ไม่พร้อมจ่าย

อย่างไรก็ตามทางยูไนเต็ดยังคงให้ความสนใจแข้งวัย 21 ปีรายนี้ และพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อซื้อมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานเผยว่าค่าตัวจะลดลงจากเดิมอยู่ในระดับ 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่าทาง ซานโช่ มีการพูดคุยกับทางเอเย่นต์พร้อมกำชับให้เดินเรื่องย้ายทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายในการกลับมาเล่นในอังกฤษซึ่งหลายสโมสรให้ความสนใจอยู่

รายงานอ้างว่า ซานโช่ ไม่พอใจที่ชวดย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และยังคงกระตือรือร้นเรื่องย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยทาง มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ เผยก่อนหน้านี้ว่าพร้อมปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน

สำหรับปีนี้ ซานโช่ ทำไป 14 ประตูกับ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 เกมทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ โดยรวมลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 134 นัด ทำได้ 48 ประตูกับ 62 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด