:::     :::

เจอร์ราร์ดเร้าลูกทีมปิดฉากซีซั่นไร้พ่าย

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ เรนเจอร์ส กระตุ้นลูกทีมปิดฉากฤดูกาล 2020/21 ด้วยการทำสถิติไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้

"ไลท์บลูส์" บุกเอาชนะ ลิฟวิงสตัน 3-0 ในเกมพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บไปแล้ว 99 คะแนนและยังไม่แพ้ใคร โดยเกมสุดท้ายที่ทีมจะเปิดบ้านเจอกับ อเบอร์ดีน ทาง เจอร์ราร์ด กระตุ้นทีมให้รักษาสถิติไร้พ่ายพร้อมเก็บแต้มถึงหลัง 100 คะแนนให้ได้

"ผมคิดว่าเด็กๆไม่ใช่แค่มีโอกาสเป็นแชมป์ แต่ยังทิ้งมรดกจากฤดูกาลนี้ด้วย" เจอร์ราร์ด ที่พาทีมชนะ 31 จาก 37 เกมซีซั่นนี้กล่าว "ผู้คนจะจดจำสิ่งนี้ได้"

"เมื่อลีกปิดฉากในวันที่ 7 มีนาคม ชัดเจนว่าเรายังมีเกมบอลถ้วย เมื่อเราออกมารีเซ็ตและเพิ่มพลังให้กับเป้าหมายเล็กๆที่เราสามารถทำได้ในฐานะทีม, เรากำลังเดินหน้าทำเช่นนั้น"

"คืนนี้เราเก็บคลีนชีตได้และในวันเสาร์เรามีโอกาสที่จะทำถึง 100 คะแนน ซึ่งจะเป็นการปิดฉากฤดูกาลอย่างน่าเหลือเชื่อ, คุณสามารถเข้าใจได้โดยถ่องแท้ว่าผู้เล่นกำลังตื่นเต้นและรอคอยวันเสาร์นี้ ทุกคนที่เชื่อมโยงกับสโมสรเป็นเช่นนั้น"

"แต่เรายังมีงานอีก 90 นาทีที่ต้องทำ เราจะให้เด็กๆได้พักวันพฤหัสบดี ไม่มีใครต้องลงสนาม เราบอบบางในบางครั้งและไม่จำเป็นต้องร่วงลงในช่วงเวลานี้ พวกเขาคู่ควรได้รับวันหยุด"

"จากนั้นในวันศุกร์เราจะมีการซ้อมอย่างมีชีวิตชีวาและให้พวกเขาได้พักผ่อน พลังงานอย่างเต็มเปี่ยมในเกมกับ อเบอร์ดีน, สถิติในบ้านของเราแข็งแกร่งมาก - เราแค่ต้องลงสู่สนามและทำงานชิ้นสุดท้าย"

อย่างไรก็ตามแม้ เรนเจอร์ส จะชนะได้ในเกมสุดท้ายทำให้ทีมจะเก็บได้ถึง 102 คะแนน แต่สถิติสูงสุดยังเป็นของ เซลติก ที่เก็บไป 106 คะแนนในฤดูกาล 2016/17


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด