:::     :::

เผยบาร์ซ่าลองยื่น105ล้านยูโรซื้อฮาแลนด์

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ กูรูด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะเผยว่าทาง บาร์เซโลน่า ลองยื่นข้อเสนอ 105 ล้านยูโรให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อขอซื้อตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ร่วมทีม

แข้งวัย 20 ปีขึ้นแท่นเป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้หลายสโมสรดังทั่วยุโรปต้องการได้ตัวไปล่าตาข่ายให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญาที่ 75 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์หน้า

แม้ว่าทาง ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของ ดอร์ทมุนด์ จะยืนยันว่าไม่ปล่อย ฮาแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ทาง แม็คแกร์รี่ เผยว่าทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ลองหยั่งเชิงยื่นข้อเสนอซื้อดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่ 105 ล้านยูโร

"บาร์เซโลน่า ได้ลองเสนอราคาซึ่งเราเข้าใจว่าอยู่ที่ราว 105 ล้านยูโร (90 ล้านปอนด์) ผมสงสัยว่านี่ไม่ใช่การเสนอราคาที่พวกเขาเชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะยอมรับได้ เนื่องจากการประเมินมูลค่าของผู้เล่นอาจจะสูงกว่า 150 ล้านยูโร (129 ล้านปอนด์)" แม็คแกร์รี่ กล่าวผ่านทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อแคสต์

"อย่างไรก็ตามในขณะที่การเจรจาทั้งหมดที่พวกเขาเริ่มต้นด้วยเสียงกระซิบแทนที่จะเป็นเสียงโห่ร้อง, (ลาปอร์ต้า) ได้ทำการเปิดฉากอย่างมีประสิทธิภาพหากคุณต้องการให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการพยายามหาข้อตกลง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด