:::     :::

หงส์-โกนาเต้ส่อเค้าแท้งเหตุไลป์ซิกปัดรับเงินผ่อนค่าฉีก

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้สูงที่จะบอกผ่านไม่ขอซื้อ เซนเตอร์แบ็ก อิบราฮิม่า โกนาเต้ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ตลาดซัมเมอร์ 2021 เนื่องจากต้นสังกัดนักเตะเปลี่ยนท่าทีหวังเงินก้อนโตเต็มมูลค่าฉีกสัญญา แต่แชมป์ยุโรปหกสมัยเต็มใจจ่ายเป็นเงินผ่อน

รายงานจากไทมส์ สปอร์ตว่ากองหลังเฟร้นช์แมนคือ 1 จาก 5 ชอร์ตลิสต์ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางที่หงส์แดงเล็งไว้ เตรียมดึงเข้ามาผนึกกำลัง 

เดิมทีคาดหมายว่าสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญา 34 ล้านปอนด์ เป็นงวดๆตามรอบตลาดซื้อ-ขาย แบบที่ ลิเวอร์พูล เคยทำกับค่ายอื่นๆในช่วงหลัง สืบเนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจทั้งวงการจากโควิด-19 ระบาด

ทว่า ไลป์ซิก ไม่ใจอ่อนบอกหากอยากได้ดาวเตะวัย 21 ปีไปร่วมงานที่แอนฟิลด์ต้องพร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวนภายในตลาดซัมเมอร์ 2021 


แน่นอนว่าหงส์แดงก็รับเงื่อนไขนั้นไม่ได้เพราะผลประกอบการรอบปีที่ผ่านมาแจ้งขาดทุน ยิ่งไปกว่านั้นหากทีมชวดเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้ารายรับก็หายอีกเพียบ ส่งผลให้ทุกดีลเสริมทัพต้องทำแบบชาญฉลาด 

อนึ่งเหตุผลที่ ไลป์ซิก ไม่รับเงินผ่อนเพราะเชื่อว่ามีอีกหลายทีมเงินถังสนใจ โกนาเต้ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ แอต.มาดริด บวกสัญญานักเตะเหลือถึง มิ.. 2023 ดังนั้นต้นสังกัดจึงกุมความได้เปรียบบนโต๊ะต่อ-รอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด