:::     :::

ยืนยันช้างกลุ่มแรกไม่มีใครติดเชื้อเพิ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ แจ้งผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการเก็บตัวทีมชาติไทย ณ วันที่ 12 พ.ค.

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเรียนแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกลุ่มที่ 1 ซึ่งได้ทำการตรวจเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา
ผลการตรวจเชื้อ พบว่าทุกคนมีผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้ทำการออกใบรับรองผลตรวจอย่างเป็นทางการ ก่อนจะรับวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันที่ 18 พฤษภาคมต่อไป
ขณะที่นักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกลุ่มที่ 2 ณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้ารับการฉีควัคซีนเข็มที่ 2 ระหว่างวันที่ 12-13 พฤษภาคม และจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในช่วงเช้าของวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งหากผลเป็นลบ ก็สามารถเริ่มฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันเดียวกัน ซึ่งนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดที่ 1 และชุดที่ 2 จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ทั้งนี้ ในส่วนของกำหนดการเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เบื้องต้นยังคงเป็นวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะดำเนินงานอย่างระมัดระวัง และอยู่ภายใต้การดูแลและคำปรึกษาจากแพทย์ เพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถเตรียมพร้อมเข้าสู่การแข่งขัน ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด