:::     :::

เลาตาโร่ขอโทษทุกคนในทีมหลังหัวเสียโดนเปลี่ยนตัว

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ขอโทษเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ และเพื่อนร่วมทีม จากพฤติกรรมที่ไม่ดีในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน ชนะ โรม่า 3-1 เมื่อวันพุธ

เลาตาโร่ ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองนาที 35 แทน อเล็กซิส ซานเชซ ที่บาดเจ็บ แต่ คอนเต้ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวกองหน้าอาร์เจนไตน์ออกในนาที 77 ให้ อันเดรีย ปินามอนติ ลงไปเล่นแทน สร้างความผิดหวังและโมโหให้กับนักเตะที่มีการโต้เถียงกับเจ้านายที่ข้างสนามอย่างดุเดือด พร้อมกับขว้างเสื้อทิ้ง

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยของ คอนเต้ อธิบายการเปลี่ยนตัวว่าเป็นเรื่องทัศนคติที่ไม่ถูกต้องของ เลาตาโร่ และการไม่ทุ่มเทในเกม แม้เป็นเกมที่ไม่มีผลใดๆ แล้ว เพราะ อินเตอร์ ครองแชมป์เซเรียอาไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน
ภายหลังจบเกม ทุกสายตาต่างจับต้องไปที่ เลาตาโร่ ที่ดูเหมือนจะสงบสติอารมณ์ได้แล้ว โดยให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย ว่าตั้งตารอที่จะเล่นเกมเยือน ยูเวนตุส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เลาตาโร่ ได้เอ่ยปากขอโทษทุกคนทันที และบรรยากาศระหว่างกองหน้าวัย 23 ปีกับ คอนเต้ ก็กลับสู่สภาวะปกติ โดยหลังจากการซ้อมในวันพฤหัสบดีเสร็จสิ้น ก็มีการเลี้ยงฉลองบาร์บีคิวภายในศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร ซึ่งกองหน้าอาร์เจนไตน์ทำหน้าที่เชฟดูแลเตาย่าง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})