:::     :::

ผียกระดับรปภ.เพิ่มกำลังตร.คุ้มกันเกมแดงเดือด

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยให้เข้มข้นขึ้น ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยกระดับการรักษาความปลอดภัย และขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทั่วประเทศให้ดูแลบริเวณหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หวั่นเกิดเหตุการณ์การประท้วงซ้ำรอยในเกมเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกเลื่อนมาเตะวันพฤหัสบดีนี้

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่มีการใช้เครื่องกีดขวางและแบร์ริเออร์จำนวนมากรายรอบสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงรอบๆ ลานด้านหน้าและบริเวณรูปปั้น และเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยขอกำลังสนับสนุนมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งสุนัขตำรวจและม้า

ทั้งนี้ มีรายงานว่าแฟนบอล ผีแดง ยังคงเรียกร้องให้มีการรวมตัวประท้วงก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่มีการบุกรุกเข้าไปภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอีกส่วนหนึ่งประท้วงอยู่ด้านหน้าโรงแรมลาวรี่ ที่พักของทีม จนทำให้นักเตะไม่สามารถเดินทางไปสนามได้ และเกมพรีเมียร์ลีกต้องถูกเลื่อนมาแข่งขันในวันพฤหัสบดีนี้ ส่งผลกระทบกับโปรแกรมของทีมที่ต้องเล่น 3 เกมในรอบ 5 วัน

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรึงกำลังเข้มหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่ปรากฏการประท้วงของแฟนบอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด