:::     :::

เป๊ปสานสัมพันธ์ที่ดีชี้คล็อปป์ทำให้ตนเก่งขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่องและชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ตนเองกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นอย่างทุกวันนี้

กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 เป็นแชมป์ลีกอังกฤษสมัยที่ 3 ใน 5 ฤดูกาลที่เข้ามาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และยังคงเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งหากทำได้จะกลายเป็นสามแชมป์ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เฮดโค้ชของ ลิเวอร์พูล ซึ่งดวลกับ เป๊ป มาตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่คุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา ได้กล่าวชื่นชมโค้ชชาวสเปนว่าเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมส่งข้อความแสดงความยินดีตอนรู้แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เป๊ป พูดถึง คล็อปป์ ว่า "ผมซาบซึ้งใจอย่างมาก สิ่งที่เขาและ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ทำ ผมขอบคุณมาก ทั้งสองคน ผมยังไม่มีโอกาสตอบข้อความเลย แต่ผมจะทำวันนี้แหละ ผมนับถือทั้งสองคนอย่างมาก"

"แน่นอน เจอร์เก้น เป็นแรงบันดาลใจสำหรับผม เขาทำให้ผมกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้น ทั้งตอนที่เขาคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล เขาทำให้ผมต้องคิดแผนการอะไรต่างๆ มากมายในเกม ผมมองเห็นคุณค่าอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด