:::     :::

โอลาดิโป้เล่นฮีตไม่กี่เกมปิดเทอมผ่าต้นขา

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ชู้ตติ้งการ์ด ไมอามี ฮีต จะเข้าสู่กระบวนการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นที่เชื่อมระหว่างกล้ามเนื้อต้นขาขวาส่งผลให้พลาดลงสนามตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 แล้วจะหมดสัญญากลายเป็นฟรีเอเจนต์ทันที

รายงานจากซัน-เซนติเนลว่าทางแฟรนไชส์ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันมาแล้วว่าการ์ดวัย 29 ปีที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ 8 เม..จำเป็นต้องแก้ไขอาการด้วยวิธีลงมีดเท่านั้น โดยยังไม่มีกรอบเวลาสำหรับคืนคอร์ท

ฮีต ไปเอาออล-สตาร์ 2 สมัยมาจากการเทรดกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ก่อนเส้นตายปิดลงเมื่อมี..ที่ผ่านมา สวมเครื่องแบบทีมใหม่แข่งเพียงสี่เกมเท่านั้นก็เดี้ยง ทิ้งผลงานเฉลี่ย  12 คะแนน, ฟิลด์โกลแม่น 37.2%, 3.5 แอสซิสต์ และ 3.5 รีบาวน์ด 


หรือหากเอาภาพรวมทั้งซีซั่นกับที่ ร็อคเก็ตส์ และ อินเดียนา เพเซอร์ส ด้วยก็มีผลงานราว 19.8 คะแนน, 4.8 รีบาวน์ด และ 4.6 แอสซิสต์-ต่อ-นัด จากการเล่น 33 เกม

โอลาดิโป้ ฟันค่าจ้างซีซั่นนี้ถึง 21 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แล้วอาจเป็นสัญญาที่ได้เงินสูงขนาดนี้ในฤดูกาลเดียวหนสุดท้ายอาชีพเพราะประวัติบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว จึงมีความเสี่ยงสูงสำหรับทีมที่จะดูแลเขาต่อจากสถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด