:::     :::

อีกแล้ว!รถบัสหงส์โดนขวาง-เจาะยางก่อนไปสนามผี

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกิดความวุ่นวายก่อนเกมแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีนี้อีกครั้งหลังจากรถบัสของทัพ "หงส์แดง" ถูกขวางระหว่างทาง และมีรายงานว่าถูกเจาะยางด้วย

ศึกแดงเดือดที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องโยกมาแข่งในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม หลังจากโปรแกรมเดิมในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ไม่สามารถแข่งขันได้เนื่องจากแฟนบอลผีแดงประท้วงเจ้าของทีมอย่างหนักด้วยการรวมตัวหน้าสนาม และมีบางส่วนบุกรุกเข้าไปในสนามด้วย

สถานการณ์ก่อนเกมล่าสุดส่อแวววุ่นวายอีกรอบเมื่อมีแฟนบอลขับรถไปจอดขวางรถบัสของนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมุ่งหน้าไปสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลา 20.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย แถมมีรายงานว่ามีมือป่วนเจาะยางรถปล่อยลมออกเป็นที่เรียบร้อย  

ขณะที่แฟนบอลอีกหลายรายก็เดินทางไปที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าไม่สามารถเข้าชมเกมได้ อีกทั้งไม่สามารถเข้าใกล้ตัวสนามได้เหมือนครั้งที่แล้วเพราะมีการคุ้มกันอย่างแน่นหนามากขึ้น 

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามรับมือกับความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นด้วยการขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมและยกระดับการรักษาความปลอดภัยให้เข้มข้นขึ้น รวมถึงมีการใช้เครื่องกีดขวางและแบร์ริเออร์จำนวนมากรายรอบสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจัดการและเคลียร์ทางให้รถบัส ลิเวอร์พูล เดินทางไปที่สนามได้แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด