:::     :::

เนกี้ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแบร์ส

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ดราฟท์อันดับ 11 ของ ชิคาโก้ แบร์ส ทำให้สถานการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทีมพญาหมียังไม่มีความชัดเจน ซึ่งเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ทำได้แค่ยืนยันว่าจะวางแผนที่ดีกับควอร์เตอร์แบ็กทุกคนในบัญชีรายชื่อของพวกเขาเท่านั้น

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่นหน้าของทีมพญาหมี หลังการเลือก จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก โอไฮโอ สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 หลังเคยตกปากรับคำกับ แอนดี้ ดอลตัน ว่าจะให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีลงเล่นตัวจริง แต่ยืนยันว่าจะวางแผนที่ดีร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กทุกคนในบัญชีรายชื่อเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


แบร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอนดี้ ดอลตัน พร้อมวางตัวอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นตัวจริงในซีซั่น 2021 แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปหลังทีมพญาหมีเลือก ฟิลด์ส ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 ดังนั้น เนกี้ จึงต้องมีแผนบริหารจัดการเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กทั้ง 3 คน ซึ่งรวมถึง นิค โฟลส์ อีกหนึ่งจอมทัพในบัญชีรายชื่อของพวกเขา 


'ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กที่เรามี เรารู้ว่าเราต้องวางแผนที่ดีร่วมกันสำหรับผู้เล่นทั้ง 3 คน' เนกี้ กล่าว 'สิ่งที่เห็นได้ชัดในตอนนี้กับร่างดราฟท์เพิ่งเกิดขึ้นคือ จัสตัน ฟิลด์ส และเราขยับขึ้นไปรับเขา เรารู้ว่าเราได้นั่งต่อหน้าเรากับเขา เราต้องแน่ใจว่าเขามีแผนเข้าร่วมที่ประสบความสำเร็จและเราไม่รู้ว่ามันจะออกมาอย่างไร แต่ในเวลาเดียวกันเรามี แอนดี้ ดอลตัน ในบัญชีรายชื่อของเรา แอนดี้ มาที่นี่และทำงานได้ดีมากในการประชุมผ่านซูม และเขาตื่นเต้นมากเช่นกันที่ได้เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้และดูว่าเขาจะทำอะไรกับเราได้บ้าง มันเป็นลักษณะเฉพาะ มันจะแตกต่างออกไป'

มันยังไม่มีความชัดเจนจาก เนกี้ ซึ่งจะทำงานร่วมกับผู้จัดการทั่วไป ไรอัน เพซ สำหรับแนวโน้มที่จะเข้าสู่ซีซั่น 2021 โดยเฉพาะการรักษาสัญญาก่อนการทำข้อตกลงกับ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจากตลาดฟรีเอเจนต์ว่าเขาจะเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})