:::     :::

รูลผิดหวังบริดจ์วอเตอร์วิจารณ์การซ้อมของแพนเธอร์ส

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ รูล เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ผิดหวังกับการวิพากษ์วิจารณ์ทีมเก่าของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ หลังถูกเทรดไปอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาผิดหวังกับการวิพากษ์วิจารณ์ทีมเก่าของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่กล่าวว่ารู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับการฝึกซ้อมของทีมเสือดำ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีถูกเทรดไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แพนเธอร์ส ส่ง บริดจ์วอเตอร์ แลกสิทธิดราฟท์รอบ 6 จาก บร็องโก้ส์ ก่อนร่างดราฟท์ปี 2021 เพียงวันเดียว หลังทีมเสือดำเทรด แซม ดาร์โนลด์ มาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะพูดถึง โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกของ แพนเธอร์ส ที่จัดตารางการฝึกซ้อมที่ทำให้เขารู้สึกไม่ดีที่ทำให้เฮดโค้ช รูล ผิดหวังกับการวิจารณ์ของลูกน้องเก่า

'ผมจะไม่เจาะลึกโดยเฉพาะเกี่ยวกับกระบวนการของเราซึ่งบางส่วนเป็นเรื่องเฉพาะของเรา' รูล กล่าว 'แต่ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมของพวกเรา และปริมาณงานที่โค้ชของเราทุ่มเทและปริมาณงานที่ผู้เล่นของเราทุ่มเทลงไป จำนวนการฝึกซ้อม ผมคิดว่าเราผลักดันพวกเขาด้วยวิธีที่ดีจริงๆ'


ก่อนหน้านี้ บริดจ์วอเตอร์ เคยให้สัมภาษณ์โดยกล่าวพาดพิงถึง เบรดี้ โค้ชทีมบุกของ แพนเธอร์ส ว่า 'ผมจะพูดแบบนี้สำหรับการเติบโตของ โจ เบรดี้, องค์กรนั้น พวกเขาจะต้องฝึกซ้อมสิ่งต่างๆในรูปแบบที่แตกต่างกัน สิ่งหนึ่งที่เราไม่ได้ทำมากพอตอนที่ผมอยู่ที่นั่น เราไม่ได้ซ้อม 2 นาทีแบบจริงๆ เราไม่ได้ซ้อมในเร้ดโซน คุณเดินผ่านเร้ดโซนแล้วจากนั้นในวันเสาร์ คุณออกมาและฝึกซ้อมในเร้ดโซน แต่คุณจะได้ซ้อมแค่ 15 ครั้ง แต่ละคนมีการซ้อมแบบจำกัด'

แพนเธอร์ส ภายใต้ บริดจ์วอเตอร์ มีประสิทธิภาพการเล่นในเร้ดโซนซีซั่นที่ผ่านมาอันดับ 28 ของลีก โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเสียอินเตอร์เซปน์ในเขตเร้ดโซนถึง 5 ครั้ง แต่ รูล ไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์การเล่นของ เท็ดดี้ นอกจากการเรียกว่าเป็นผู้แข่งขันดีที่สุดและเพื่อนที่ดีเท่านั้น

'เมื่อคุณมี 140 คนในล็อคเกอร์รูม ทุกคนไม่ได้เห็นด้วยกับบางเรื่องในบางครั้ง คุณไม่สามารถขอให้ทุกคนเห็นด้วยกับทุกอย่างที่ทำได้' รูล อธิบาย 'แต่ผมรู้สึกดีมากกับสิ่งที่เราทำ เราอยากจะบอกให้แน่ใจว่าผมรู้สึกดีมากกับวิธีที่เราฝึกซ้อมและกระบวนการของเรา ผมผิดหวังที่ได้ยินว่าเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด