:::     :::

เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สมั่นใจเฮอร์เบิร์ตจะเก่งขึ้นหลังอัพเกรด'โอ-ไลน์'

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มั่นใจว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต จะเก่งขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้หลังทีมสายฟ้าลงทุนครั้งใหญ่ในการอัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าการอัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อช่วยส่งเสริม จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มให้เติบโตขึ้นในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 คว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี หลังทำผลงานโดดเด่นขว้างคอมพลีต 66.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,336 หลา ทำ 31 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 55 ครั้ง ระยะ 234 หลาและทำ 5 สกอร์ จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2020

ชาร์จเจอร์ส ลงทุนจำนวนมากกับการสร้างออฟเฟนซีฟไลน์ให้แข็งแกร่งมากขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับเซนเตอร์ คอรี่ย์ ลินส์ลี่ย์ และสองการ์ด โอเดย์ โอบูชี่ กับ แม็ต เฟเลอร์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ พวกเขายังเลือก เรชอว์น สเลเตอร์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก นอร์ทเวสเทิร์น ฐานะดราฟท์อันดับ 13 รวมถึง เบรนเด้น เจมส์ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนจาก เนบราสก้า จากร่างดราฟท์รอบ 5 อีกด้วย 


ตามหน้ากระดาษ ชาร์จเจอร์ส จะออกสตาร์ทด้วย 5 ออฟเฟนซีฟไลน์จากซ้ายไปขวาคือ สเตเลอร์, อาบูชี่, ลินส์ลี่ย์, เฟเลอร์ และ ไบรอัน บูลาก้า ซึ่งการอัพเกรด 'โอ-ไลน์' ครั้งใหญ่นี้ เฮดโค้ช สเตลี่ย์ ยืนยันว่าเพื่อช่วย เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มพัฒนาฝีมือขึ้นมาอีกระดับ 

'เราต้องการเป็นทีมบุกที่สมบูรณ์และเราต้องการเป็นทีมที่สมบูรณ์ และผมคิดว่าสิ่งที่จะทำให้ จัสติน ดีเท่าที่เขาสามารถเป็นได้' สเตลี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าเขาพิเศษแค่ไหน แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เราอยากจะทำให้ได้คือการกลายเป็นทีมที่มีไลน์พร้อมต่อสู้ พวกที่คุณพูดถึงในตลาดฟรีเอเจนต์พวกนั้นเล่นในระดับสูงมากในลีกนี้ และเรารู้สึกเหมือนว่า คอรี่ย์ ลินส์ลี่ย์ และ จัสติน สามารถแสดงให้เห็นตรงกลางของทีมเรา นั่นเป็นความได้เปรียบสำหรับเรา'


'แต่แค่กลายเป็นทีมที่ดีขึ้นทางกายภาพ เราดราฟท์ เรชอว์น ซึ่งเราตื่นเต้นจริงๆ ตื่นเต้นมากและผมคิดว่านั่นจะช่วยให้พวกเราแสดงความสามารถของพวกเราออกมาได้อย่างแท้จริง คุณรู้จัก คีแนน (อัลเลน), ไมค์ (วิลเลียมส์), ออสติน (เอเคเลอร์), เจเร็ด คู้ก เรามีอาวุธมากมายและแน่นอนมันจะทำให้ จัสติน เล่นในระดับสูงได้' สเตลี่ย์ กล่าว

ตามข้อมูลของ โพร ฟุตบอล โฟกัส ระบุว่าออฟเฟนซีฟไลน์ของ ชาร์สเจอร์ส อยู่อันดับ 28 ของลีกในซีซั่นก่อนจากประสิทธิภาพการบล็อคขว้าง ซึ่งตามหลัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ หนึ่งอันดับ แนว'โอ-ไลน์'ของ ชาร์จเจอร์ส ยังถูกกดดันถึง 201 ครั้ง มากสุดอันดับ 2 ของลีกในซีซั่น 2020 ด้วย แต่ เฮอร์เบิร์ต ยังสามารถระเบิดฟอร์มจนคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด