:::     :::

เนกี้พลาดมินิแคมป์หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมภาคสนามในรุคกี้มินิแคมป์ช่วงสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับคนติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส จะพลาดโอกาสครั้งแรกในการทำงานกับผู้เล่นรุคกี้โดยเฉพาะ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 ในมินิแคมป์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเฮดโค้ชวัย 43 ปีต้องกักตัวหลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เนกี้ เป็นผู้มีความเสี่ยงสูงจากการสัมผัสสมาชิกในครอบครัวที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก นั่นทำให้เฮดโค้ชวัย 43 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมภาคสนามในรุคกี้มินิแคมป์ของ แบร์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยจะมีส่วนร่วมในการประชุมเสมือนจริงเท่านั้น หลังหัวหน้าโค้ชทีมพญาหมีกำลังอยู่ระหว่างการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ 'โควิด-19' แต่ยังไม่ผ่านขั้นตอนทั้งหมด 


เนกี้ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ในการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช แบร์ส โดยมีสถิติ 28-20 โดยไม่มีซีซั่นใดที่แพ้มากกว่าชนะและนำทีมพญาหมีผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตามตลอด 3 ฤดูกาลแรกของ เนกี้ มีปัญหาที่ทีมบุกเล่นแบบไร้ประสิทธิภาพภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กอย่าง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ หรือ นิค โฟลส์ ก่อนจะปรับเปลี่ยนด้วยการปล่อย ทรูบิสกี้ ออกจากทีมที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเวลาต่อมา จากนั้น แบร์ส ทำข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอนดี้ ดอลตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามด้วยการเลือก ฟิลด์ส จาก โอไฮโอ สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 11


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด