:::     :::

สื่อเผยลาปอร์ต้าดินเนอร์ร่วมโต๊ะคูมันถกอนาคตกว่า2ชม.

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า นัดพูดคุยกับ โรนัลด์ คูมัน ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่าหลังทีมอาซูลกราน่าฟอร์มสะดุดตลอด 3 เกมหลังสุดจนส่อแววแห้วแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าพร้อมด้วยรองประธานฝ่ายกีฬา ราฟา ยูสเต้ รับประทานอาหารค่ำร่วมกับ โรนัลด์ คูมัน เพื่อถกเรื่องอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า

ตามรายงานอ้างว่า ลาปอร์ต้า พร้อมด้วย ยูสเต้ นัดดินเนอร์ร่วมกับ คูมัน ที่ร้านอาหาร 'เบีย เบเนโต้' ใจกลางนครบาร์เซโลน่าเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพูดคุยกันเกี่ยวกับแผนงานในฤดูกาลหน้าของสโมสร รวมถึงอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี โดยใช้เวลาที่ร้านอาหารดังกล่าวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะปรากฎตัวให้สื่อมวลชนเห็นรอยยิ้มด้านหน้าร้าน


บาร์เซโลน่า ส่อแววชวดแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้หลังสะดุดเสมอ เลบันเต้ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด เป็น 4 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเตะเพียง 2 นัด แต่ทีมอาซูลกราน่าของ คูมัน ยังพอดูมีอนาคตและยังประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ด้วย

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า ต้องการคำอธิบายเกี่ยวกับผลงานในช่วงหลังที่พ่ายคารังต่อ กรานาด้า 1-2, เสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 และล่าสุดในเกมเสมอ เลบันเต้ 3-3 เนื่องจากประธานบาร์ซ่าต้องการเข้าใจว่าเหตุใดทีมถึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำผลงานแย่ในช่วงเวลาสำคัญ อย่างไรก็ตามการประชุมดังกล่าวยังไม่ใช่การตัดสินใจเรื่องอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์แต่อย่างใดจนกว่าซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด