:::     :::

เมสซี่อาจเซ็นสัญญาใหม่กับบาร์ซ่าหลังศึกโกปาอเมริกา

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลน่ามีโอกาสลงนามในข้อตกลงใหม่กับสโมสร หลังซุปตาร์วัย 33 ปีเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอาร์เจนตินาในศึกโกปา อเมริกา 2021

บาร์เซโลน่า อาจทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้ากัปตันทีมอาซูลกราน่าเสร็จภารกิจกับทีมชาติอาร์เจนตินาทำศึก โกปา อเมริกา 2021 ที่ประเทศอาร์เจนตินาและโคลอมเบียเป็นเจ้าภาพร่วมกันในช่วงวันที่ 13 มิถุนายนจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทีมอาซูลกราน่าคาดหวังว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะตอบรับข้อเสนอหลังสิ้นสุดฤดูกาลในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ กับแนวคิดเบื้องต้นคือ เมสซี่ สามารถรับค่าจ้างครึ่งหนึ่งจากสัญญา 2 ปีฐานะนักเตะบาร์ซ่าและข้อตกลงจะแตกต่างกันในปีที่ 3 ที่เขาจะทำหน้าที่เป็นฑูตสโมสร แม้ว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกาก็ตาม

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ว่า เมสซี่ จะเดินทางไปทำศึก โกปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยที่ยังไม่ลงนามในข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า แต่มีแนวโน้มว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป เพียงแต่ยังต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอทางการเงินจากสโมสร รวมถึงโครงการทางกีฬาที่เตรียมไว้สำหรับฤดูกาลหน้าก่อนที่จะตอบตกลงรับข้อเสนอ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด