:::     :::

ผีเตรียมใส่ชื่อลินการ์ดในดีลซื้อซานโช่

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใส่ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของทีมเป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำหรับขอซื้อ เจดอน ซานโช่ สตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษ

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้จากการเปิดเผยของ มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "เสือเหลือง" ที่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวเองก็ปรารถนาที่จะย้ายทีมให้ได้หลังจากพลาดไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

จากรายงานของ เดอะ ซัน เผยว่าทาง "ปีศาจแดง" ยังคงให้ความสนใจที่จะดึงตัว ซานโช่ มาร่วมทีม และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวจะลดลงจาก 108 ล้านปอนด์  ลงมาอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์

สื่อเจ้าดังกล่าวยังรายงานว่า ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ลินการ์ด เป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำหรับซื้อ ซานโช่ เพื่อลดค่าตัวซึ่งทางทีมดังจากเยอรมันเองก็พร้อมที่จะรับข้อเสนอเพื่อเอา ลินการ์ด มาเป็นตัวแทนเช่นกัน

แข้งวัย 28 ปีอยู่ในฟอร์มที่ดีเลยนับตั้งแต่ไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว โดยทำ 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 13 เกม ซึ่งทาง "ขุนค้อน" เองก็อยากได้ตัวไปร่วทีมถาวรแต่ด้วยค่าตัวที่สูงขึ้นอาจจะสู้ราคาไม่ไหวและยอมแพ้ในที่สุด

ซานโช่ เพิ่งทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ชนะ ไลป์ซิก 4-1 คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลไปครองเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด