:::     :::

ฮอลิเดย์มั่นใจฟอร์มที่บัคส์ลุ้นผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จรู ฮอลิเดย์ การ์ด มิลวอลกี้ บัคส์ เชื่อว่าผลงานของตัวเองในฤดูกาลแรกที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ดีพออยู่ในข่ายพิจารณารับตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2020-21 เพราะไม่เพียงสถิติส่วนตัวเด่น ผลงานทีมก็เหนียวแน่น

การโหวตมอบรางวัลยอดเยี่ยมต่างๆโดยสื่อมวลชนสายบาสฯจะมีขึ้นหลังจบฤดูกาลปกติโดยตัวเต็งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม  เวลานี้เช่น รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจซสองเสาหลัก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส อย่างการ์ด เบน ซิมม่อนส์ หรือฟร้อนท์คอร์ท โฌแอล เอ็มบีด ซึ่งทาง ฮอลิเดย์ ก็มองว่าตัวเขาเองสม่ำเสมอพออยู่ในข่ายพิจารณา 

นี่เชื่ออะไรไหมผมรู้สึกว่าตัวเองจะได้รางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมอยู่ทุกๆปี” การเปิดปากกับ ‘ยะฮู สปอร์ตส์


ไม่ได้พูดเอาฮาด้วย ก็ทราบว่านั่นคือความเห็นส่วนตัว คนอื่นเขาอาจคิดต่างออกไปแล้วก็อาจมองว่าผมเป็นไอ้บ้า แต่ด้วยความสัตย์ผมคิดว่าผลงานเกมป้องกันที่ตัวเองทำบนคอร์ท ผู้เล่นหลายรายไม่สามารถทำได้

สิ่งที่การ์ดวัย 30 ปีพูดออกมาไม่ผิดเพราะค่าเฉลี่ยผลงาน 1.7 สตีล-ต่อ-เกมสูงสุดอาชีพ รวมถึงเป็นอันดับหนึ่งลีกเรื่องเก็บบอลลั่นจากการเทิร์นโอเวอร์ (1.3 ครั้งและอันดับหกเรื่องปัดบอลทิ้ง (3.3 ครั้งรวมถึงบทบาทคือตัวประกบคนทำแต้มสูงสุดในตำแหน่งแบ็คคอร์ทคู่แข่งเสมอ ทว่ากลับถูกเลือกติดทีมออล-ดีเฟนซ์เพียงสองครั้ง

รัศมีความเป็นดาราที่ไม่โดดเด่นคือสิ่งที่ จรู ขาดหาย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เสียใจมากมายหากปีนี้พลาดเกียรติยศส่วนบุคคลหรือกระทั่งหลุดโผออล-ดีเฟนซ์ชุดแรกชุดสอง 

ถ้าปิ๋วรางวัลจะทำผมคลั่งไหมไม่หรอก ผมโอเคกับการเป็นคนนอกเรดาร์ ผมไม่ใช่คนดึงดูด ซึ่งเรื่องพวกนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ ” น้ำเสียงเหมือนน้อยใจจาก ฮอลิเดย์

เพราะผมทราบว่ามีหลายคนนับถือฝีมือ เหมือนที่ผมซูฮกคุณภาพพวกเขา รู้สึกว่าสิ่งนั้นมีค่ากว่าอีกต่อตัวผม มันน่าเสียดายที่ผู้เล่นไม่มีสิทธิ์โหวตคนรับตำแหน่ง

ผลงานของ บัคส์ คือลำดับสามตะวันออกเวลานี้ ซึ่งหากเทียบกับ โกแบร์ ทีม แจซ หรือดูโอ 76เซอร์ส การปันคะแนนให้ ฮอลิเดย์ ก็เป็นเรื่องยากเพราะต้นสังกัดตัวเต็งคนอื่นครองจ่าฝูงคอนเฟอเรนซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด