:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้รับบทนายแบบเปิดเสื้อแข่งใหม่ปารีส

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ รับบทนายแบบประชาสัมพันธ์ชุดแข่งใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้แบรนด์ 'จอร์แดน' ที่เข้ามาเสียบแทน 'ไนกี้'

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่งสัญญาณให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะเก็บรักษา คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไว้กับสโมสรต่อไป ด้วยการใช้กองหน้าวัย 22 ปีเป็นนายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับซีซั่น 2021-2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เท่านั้น เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาเป็นเวลานานและมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ยังไม่ได้ข้อยุติก็ตาม

อย่างไรก็ตามสถานการณ์มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้นหลัง เปแอสเช ประสบความสำเร็จในการขยายสัญญากับ เนย์มาร์ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งอาจเป็นแรงจูงใจให้ เอ็มบั๊ปเป้ ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสรและทีมดังเมืองน้ำหอมยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเขาชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการใช้กองหน้าวัย 22 ปีเป็นนายแบบประชาสัมพันธ์ชุดแข่งใหม่ 


ชุดดังกล่าวเป็นสีน้ำเงินทั้งหมดและโลโก้ 'จอร์แดน' แทน 'ไนกี้' ซึ่งเคยปรากฎในชุดเยือนที่ 3 และ 4 ก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่เคยเกิดขึ้นกับชุดเหย้า ซึ่งเป็นผลมาจากการทำข้อตกลงระหว่าง เปแอสเช กับ จอร์แดน ฐานะหนึ่งในสปอนเซอร์สำคัญสุดของสโมสร ส่วนหนึ่งของชุดแข่งใหม่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งของ ชิคาโก้ บูลล์ส สังกัดเก่าของ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงเอ็นบีเอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด