:::     :::

ทูเคิ่ลแจ้งข่าวดีก็องเต้-โควาซิชฟิตทันล่าแชมป์เอฟเอ

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบ เลสเตอร์ (15 พ.ค.) ว่าสองกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ มาเตโอ โควาชิช จะฟิตสมบูรณ์มีชื่อใช้งานแน่นอน

ก็องเต้ เดี้ยงที่ข้อเท้าขวาทาง ทูเคิ่ล จึงให้พักนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-1 แต่เกมสำคัญ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยมต้องแข่ง ด้าน โควาซิช ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าพักแรมเดือนเวลานี้แพทย์ไฟเขียวซ้อมเต็มรูปแบบ 

กรณีของ ก็องเต้ เราตัดสินใจร่วมกันนักเตะ, ตัวผม และทีมแพทย์  ให้เขาได้พักในเกมกับ อาร์เซน่อล และดูแลข้อเท้าขวาทูเคิ่ล เปิดปาก


มันคือการจัดการเรื่องความเจ็บปวด ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงอะไร ไม่มีอะไรต้องกังวลว่ามันจะหนักขึ้น มีอาการนิดหน่อย และมันก็เป็นสิ่งที่กวนใจ

การซ้อมมื้อวันพฤหัสฯร่วมฝึกทุกขั้น ไม่ได้บ่นอะไร เอ็นโกโล่ จะออกสตาร์ตในวันพรุ่งนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะลงเล่นให้เราจนจบเกม

ด้านดาวเตะโครแอต ไม่ได้มีส่วนร่วมนับตั้งแต่แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ ปอร์โต้ กระทั่งมาจ่อปลดล็อคใส่ เลสเตอร์ 

โควาชิซ กลับมาอยู่กับพวกเราอีกครั้งกุนซือวัย 48 ปีเสริม

มันสำคัญเพราะ มาเตโอ มีทุกอย่างที่เราต้องการในตำแหน่งมิดฟิลด์ เขามีประสบการณ์ มีพละกำลัง เร่งเกมได้ ผ่อนเกมได้ เขาสามารถพาบอลไปกับตัวและเลี้ยงผ่านคู่แข่ง เขารวดเร็ว และมีทักษะที่ดีทางร่างกาย

คงเห็นแล้วตอนที่เราไม่มี มาเตโอ และ เอ็นโกโล่ ในเกมเดียวกัน พวกเราขาดคุณภาพและพลังงานรวมถึงประสบการณ์"


         "บิลลี่ กิลมอร์ ทำหน้าที่สำคัญในทั้งสองนัด แต่มันก็ยังไม่ยุติธรรมที่จะเอาเขาไปเทียบกับนักเตะพวกนี้ เพราะพวกเขามีประสบการณ์มากกว่า และอยู่ในก้าวที่ไกลกว่าในแง่ของพัฒนาการ

เชลซี นอกจากมีเกมเดิมพันแชมป์เอฟเอ คัพ กับ เลสเตอร์ แล้ว กลางสัปดาห์หน้าฟุตบอลลีกก็ซัดกันเองแย่งอันดับคว้าตั๋วชปล.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด