:::     :::

คล็อปป์งดดราม่าเคสมาเน่แม้เด็กปีนเกลียว

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ถาม-ตอบถึงความพร้อมก่อนเกมลีกพบ เวสต์บรอมวิช (16 พ.ค.) แต่โฟกัสสำคัญอยู่ที่การชี้แจงภาพความขัดแย้งระหว่างเขากับ ซาดิโอ มาเน่ เกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อพฤหัสฯ ว่าต้องมีการเคลียร์ภายในแน่นอน

หงส์แดงบุกชนะ ยูไนเต็ด ได้ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หนแรกเกมลีกยุคผจก.ทีม คล็อปป์ ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนนตามหลัง เชลซี 4 แต้มและแข่งน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม มาเน่ กลับกลายเป็นจุดสนใจหลังจากแข้งเซเนกัลปฏิเสธจับมือกับกุนซือชาวเยอรมัน ส่งผลให้มีเสียงวิจารณ์ตามมา 

ฐานะมีทั้งพระเดช-พระคุญในตัวบอสวัย 53 ปีจึงใช้การแถลงความพร้อมบอกทุกคนเลิกโฟกัสเรื่องดราม่าเนื่องจากปัญหาที่เกิดคนในขอเคลียร์กันเอง 


ผมคงไม่สามารถยกเรื่องนั้นมาเป็นประเด็นใหญ่โต เพราะการแข่งขันฟุตบอลมันเป็นเกมแห่งอารมณ์ร่วม ผู้ชมก็อยากเห็นเราควบคุมความพุ่งพล่านนั้นได้เสมอแต่ความจริงไม่เป็นดังหวัง - ระหว่างเราคงได้เคลียร์กันและทุกอย่างก็คงเรียบร้อยเจเคเปิดปาก

หากมีใครสักคนแสดงความเคารพผมมาแล้วกว่า 5 ล้านครั้ง แค่มีหนเดียวที่ไม่ทำแบบนั้น เราต้องทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ด้วยหรือ? - ผมก็หวังว่าเจ้านายของพวกคุณ (ผู้สื่อข่าว)คงไม่ลืมความดีที่เคยทำมาเพียงพอการฮึดฮัดเพียงหนเดียว” 

ก็เห็นเรื่องเมื่อวานกลายเป็นพาดหัวใหญ่โต แต่จริงๆเรื่องไม่ใหญ่ขนาดนั้น ผมผ่อนคลายมาก

ผมมันก็คนธรรมดาคนหนึ่ง ย้ำอีกครั้งว่าคงจะได้เคลียร์กับคู่กรณี แล้วทุกอย่างย่อมราบรื่น

สาเหตุที่ มาเน่ หัวเสียเพราะได้เป็นแค่สำรองเกมเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วพอเปลี่ยนลงมาก็ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันส่งผลหัวร้อน พอบอสจะมาหยอกขอจับมือเหมือนปกติแข้งวัย 29 ปีเลยขำไม่ออก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด