:::     :::

อินซากี้ยังมั่นใจลาซิโอคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ยังมั่นใจว่า ลาซิโอ จะคว้าตั๋วไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าแม้ว่ายังตามหลัง นาโปลี ถึง 6 คะแนนก็ตาม

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ยังเชื่อมั่นว่าทีมอินทรีกรุงโรมมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ก่อนการลงทำศึกโรมดาร์บี้แมตช์กับ โรม่า ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 45 ปีกำชับให้ลูกทีมเล่นด้วยความถ่อมตนและมุ่งมั่นเหมือนช่วง 2 ปีหลัง ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลาซิโอ อยู่อันดับ 6 ของตาราง เซเรีย อา มี 67 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัด ตามหลังอันดับ 4 นาโปลี 6 แต้ม แต่ทีมอินทรีกรุงโรมลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด ก่อนจะลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับทีมหมาป่าในวันเสาร์นี้ 

'มันไม่เหมือนเกมอื่นๆ เรามีปัญหาบางอย่าง แต่เรายังเชื่อว่าเราสามารถผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้' อินซากี้ กล่าวก่อนเกมโรมดาร์บี้แมตช์

'เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ท้าทายในวันพรุ่งนี้ ผมจะขอให้เด็กๆมีความถ่อมตัวและความมุ่งมั่นเช่นเดียวกับที่เราเคยมีในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา'

โรม่า ประกาศแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก เปาโล ฟอนเซก้า หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ อินซากี้ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นด้วยการยืนยันว่าเขาโฟกัสกับปัจจุบันเท่านั้น

'เราจะพิจารณาเรื่องนั้นในภายหลัง สำหรับตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมดาร์บี้และเกมต่อๆไปเท่านั้น มูรินโญ่ จะเข้ามาช่วยเพิ่มคุณค่าของ โรม่า' 

อินซากี้ ยังกล่าวถึงความทรงจำดีที่สุดของเขาในเกมโรมดาร์บี้ที่ผ่านมาว่า 'ในฐานะนักเตะ ผมสนุกกับการชนะ 2-1 ในซีซั่นที่เราคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ เราตามหลัง ยูเวนตุส ในตารางคะแนนและเราตามหลังหนึ่งประตู แต่เรากลับมาได้ด้วยการทำประตูของ (พาเวล) เนดเวด และ (ฮวน เซบาสเตียน) เวรอน'

'ในฐานะโค้ช ผมเลือกหนึ่งในรอบรองชนะเลิศของ โคปปา อิตาเลีย เราชนะในเกมแรก แต่เราเล่นเกมสองหลังจากนั้นราว 2-3 เดือน เรากังวลเล็กน้อย แต่รางวัลทำให้ทุกอย่างพิเศษยิ่งขึ้น' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด