:::     :::

บอสสิงห์ชี้ดวลฟ็อกซ์2นัดรอบสี่วันล้วนแต่นัดชิงฯ

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ เชลซี โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะ เอฟเอ คัพ นัดชิงฯ พบ เลสเตอร์ (15 พ.ค.) ว่าคือเกมที่สำคัญต่อเกียรติยศ ส่วนในเกมลีกสามวันจากนั้น (18 พ.ค.) เกมแมตช์ชิงดำที่สำคัญต่อความรุ่งเรืองสโมสรในอนาคต กล้าพูดว่าเป็นสองแมตช์ชิงชนะเลิศที่เตะกระชั้นรอบ 96 ชั่วโมง

สิงห์บลูส์ลุ้นแชมป์รายการแรกยุค ทูเคิ่ล ที่เวมบลี่ย์ ด้านฟ็อกซ์ก็หวังสัมผัสโทรฟี่เช่นกันเพราะตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาไม่เคยได้แชมป์ใบนี้เลย 

พอหมดจากเกมที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม คล้อยหลังเพียงสามวันทีมของ ทูเคิ่ล ก็ต้องเปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ เพื่อชิงอันดับในลีกสำหรับตั๋งชปล. ทำให้กุนซือดอยช์มองว่าสองนัดจากนี้ชี้เป็นชี้ตายฤดูกาล 

ไม่สามารถตัดสินได้ว่านัดไหนสำคัญกว่ากัน มันคือรอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 นัดและเราก็ไม่ได้คิดถึงอะไรอย่างอื่นทูเคิ่ล เริ่มกล่าว

เราพลาดโอกาสสร้างความได้เปรียบในเกมกับ อาร์เซน่อล (แพ้ 0-1) ก็ต้องรับผลที่ก่อ ดังนั้นสมควรเอาชนะเพื่อเรียกความเชื่อมั่นได้ก่อนเกมที่สนาม เวมบลี่ย์ เพื่อต่อยอดไปในคืนวันอังคาร” 

ฉงนเล็กน้อยที่เราต้องเล่นนัดชิงชนะเลิศ 2 นัดกับทีมเดียวกัน มันจะยากและซับซ้อนมาก แต่เรารู้สึกว่าทำการบ้านมาดี นี่คือช่วงเวลาที่เราต้องก้าวเท้าออกมา และสนุกไปกับเกมระดับสูงสุด คำว่าสนุกหมายความว่าต้องทำงานหนัก ต้องอดทน และช่วยเหลือกันและกันในสนาม

เชลซี ต่อครึ่งลูกเกมชิงฯ เอฟเอ คัพ สกอร์รวมสองลูกควบสองลูกครึ่ง-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด