:::     :::

ฟอนเซก้ากระตุ้นทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่นในดาร์บี้แมตช์

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า กระตุ้นลูกทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจในเกมกับ ลาซิโอ ในวันเสาร์นี้ซึ่งเป็นดาร์บี้แมตช์กรุงโรมนัดสุดท้ายของเขาในฐานะกุนซือทีมหมาป่า

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุกีสของ โรม่า ปลุกเร้าลูกทีมก่อนลงทำศึกโรมดาร์บี้กับ ลาซิโอ ในวันเสาร์นี้ว่าเขาต้องการเห็นถึงความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจจากทีมที่ต้องการชัยชนะในการเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญร่วมเมือง ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราเตรียมตัวสำหรับเกมให้แตกต่างจากนัดแรก (ลาซิโอ ชนะ 3-0) เรายังไม่มีความสมดุลเพียงพอในเกมนั้นและเราไม่ต้องการให้ ลาซิโอ เล่นเกมสวนกลับ' ฟอนเซก้า กล่าว

'มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเรากับการบาดเจ็บของนักเตะสำคัญหลายคน ถ้าเรามีพวกเขาที่พร้อมลงเล่นเสมอ มันคงจะแตกต่างไปสำหรับเรา'

เมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจกับช่วงเวลา 2 ปีในกรุงโรมหรือไม่? หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะเข้ามารับงานต่อจากเขาหลังจบฤดูกาลนี้ 

'ผมภูมิใจกับ 2 ฤดูกาลของผมที่ โรม่า ผมได้รับความเคารพจากทุกคนมาตลอด รวมถึงแฟนๆและคนที่ทำงานที่นี่ด้วย'

'ผมเป็นคนรับผิดชอบหลักต่อผลการแข่งขัน ผมพยายามหาทางแก้ไขและเมื่อเราทำผิดพลาด ผมจะพยายามแก้ไขเสมอ'

โรม่า ยุค ฟอนเซก้า มีปัญหาในการเล่นเกมป้องกันชัดเจน ทีมหมาป่าเสีย 56 ประตูในซีซั่นนี้และเสียมากกว่า 100 ประตูตลอดช่วง 2 ปีในการทำงานของกุนซือชาวโปรตุกีส 

กุนซือวัย 48 ปีกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'มันไม่ได้จงเจาะเฉพาะแนวรับเท่านั้น แต่มันเป็นปัญหาของทั้งทีม มันส่งผลกระทบเมื่อเราไม่มี คริส สมอลลิ่ง ใช้งานระหว่างฤดูกาลง

'เราเล่นกับนักเตะอายุน้อยหลายคนและเราทำผิดพลาดมากมาย ซึ่งทำให้เราเสียประตูจำนวนมาก'

ฟอนเซก้า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะปรับแท็คติกมาเล่นแนวรับ 4 คนสำหรับเกมโรมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ หลังการใช้ระบบ 3 เซนเตอร์มาตลอดทั้งฤดูกาล

'ผมเคยพูดเสมอว่าเราสามารถใช้ระบบที่แตกต่างกันได้ 2 ระบบ ทางเลือกขึ้นอยู่กับทีมและช่วงเวลานั้นๆ'

'เด็กๆมีแรงบันดาลใจ ผมมีแรงจูงใจแบบเดียวกันดาร์บี้แมตช์ครั้งแรก พรุ่งนี้จะไม่มีแฟนบอลที่สนาม แต่ผมยังอยากเห็นความมุ่งมั่น ผมคาดหวังถึงทีมที่เล่นด้วยแรงบันดาลใจ' กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด