:::     :::

สุกอาพอนแจงกรณีให้สัมภาษณ์อยากไปฮองอันห์

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุกอาพอน วงเจียงคำ ชี้แจงกรณีให้สัมภาษณ์สื่อเวียดนามจนมีกระแสดราม่าจากแฟนบอล

ดาวเตะทีมชาติลาวเผยหลังมีกระแสดราม่าจากการให้สัมภาษณ์สื่อเวียดนามเจ้าหนึ่ง โดยอ้างอิงคำพูดของ "สุก" ประมาณว่า เขาเชียร์ทีมชาติเวียดนาม อยากให้เวียดนามไปบอลโลกเพราะลาวกับเวียดนามเป็นบ้านพี่เมืองน้องกัน
สุกบอกว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้สื่อเวียดนามโทรมาถามความเห็นเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเวียดนามในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำไมถึงชอบทีมชาติเวียดนาม ซึ่งตนก็ตอบไปตามสิ่งที่คิดว่าเวียดนามพัฒนาขึ้นมากในยุคของกุนซือ พาร์ค ซัง ฮอ ที่ยกระดับผลงานของทีมชาติเวียดนามทุกๆ ชุดอย่างเห็นได้ชัด 
จากนั้นก็ถูกตั้งคำถามว่า คิดอย่างไรระหว่างบอลไทยกับเวียดนาม ซึ่งก็ตอบไปว่า เป็นทีมที่มีคุณภาพ และถ้าเจอกันก็สนุกแน่นอน โดยเชียร์ทั้งสองทีมในฐานะตัวแทนอาเซียนถ้าได้ไปฟุตบอลโลกก็เป็นความภาคภูมิใจของชาวอาเซียนเหมือนกัน
ส่วนประเด็นที่ว่าอยากไปเล่นกับ ฮองอันยาลาย ที่มีโค้ชซิโก้ คุมทัพอยู่นั้น นักข่าวถามว่าสนใจไปค้าแข้งที่เวียดนามมั้ย เขาจะลองแนะนำให้คนในสโมสรที่เขารู้จัก ซึ่งตนก็ตอบไปว่าสนใจ เนื่องจากตนเองเป็นนักเตะอาชีพ ไม่ว่าลีกประเทศใดถ้าอยากได้ตนไปเล่นให้ก็ถือเป็นเกียรติที่เขาเห็นความสำคัญและความสามารถของตน
ข่าวนี้ที่ตนแชร์จากสื่อเวียดนามไปลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว จริงๆ แล้วตนไม่รู้ว่าข่าวดังกล่าวเขียนว่าอย่างไรบ้าง เพราะอ่านภาษาเวียดนามไม่ออก และคิดว่าคงจะเขียนไปตามคำสัมภาษณ์ที่ตนได้พูดไป
สุกกล่าวว่าเพิ่งทราบกระแสดราม่าที่มีแฟนบอลไทยกล่าวตำหนิตนเป็นจำนวนมาก ทุกคนมีสิทธิคิดมีสิทธิพูดอะไรก็ได้ แต่ตนรู้ดีว่าได้พูดอะไรไปและกำลังทำอะไรอยู่ จึงไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรมากมาย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด