:::     :::

เมสันร้องแฟนไก่สามัคคีเจ้าของทีม

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือขัดตาทัพของ สเปอร์ส ออกมาหนุนหลังเจ้าของทีม และอยากให้แฟนๆ กับสโมสรก้าวไปในทิศทางเดียวกันในช่วงเวลาที่ร้าวฉานจากปัญหาเข้าร่วมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

    สาวก ไก่เดือยทอง ไม่พอใจเจ้าของทีม และ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสำหรับความพยายามแยกตัวไปเข้าร่วมซูเปอร์ลีก และหลายปีที่มองว่าขาดการลงทุนในทีม

    สัปดาห์นี้ สโมสรได้ประกาศให้ตัวแทนแฟนบอลที่ถูกเลือกได้เข้ามาประชุมบอร์ด แต่นั่นก็ยังมีความรู้สึกไม่ดีอยู่ โดยมีการวางแผนที่แฟนบอลจะทำการประท้วงหลายครั้งระหว่างนี้จนกระทั่งจบซีซั่น

    เมสัน ซึ่งเป็นแฟนบอลของทีมมาตั้งแต่เด็กต้องพบว่าตัวเองอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองฝ่าย ขณะที่เขายอมรับถึงความสำคัญของแฟนๆ แต่ก็ยังยกย่องการทำงานของ เลวี่ ตลอดระยะเวลา 20 ปี

    "ผมเคารพแฟนๆ พวกเขาเป็นหัวใจ และจิตวิญญาณของสโมสร และความคิดเห็นของพวกเขาก็มีความสำคัญ" เมสัน กล่าว

    "เราต้องการให้แฟนๆ ของเรา ทีมของเรา ฟุตบอลของเราอยู่ในแนวเดียวกัน ทั้งหมดเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่สิ่งที่ผมจะบอกก็คือ ประธาน และบอร์ดบริหารของเราได้ทำในสิ่งที่น่าเหลือเชื่อให้กับสโมสรแห่งนี้ในช่วง 10-15-20 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่พวกเขาอยู่ที่นี่"

    "ผมรู้ว่าแฟนๆ เห็นสิ่งนั้นยังไง ผมรู้ว่าแฟนๆ เคารพสิ่งนั้นยังไง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือความสัมพันธ์ระหว่างแฟนๆ นักเตะ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร"

    "พวกเขามีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น แถมวันพุธหน้าพวกเขาก็จะได้เข้ามา และช่วยทีม และสนับสนุนทีมได้ ผมมั่นใจว่ามันอยู่ในความคิดของพวกเขาเช่นกันกับการได้กลับมาในสนามที่สวยงามของเรา และหวังว่าจะช่วยทีมได้ มันจะเป็นโบนัสก้อนโตสำหรับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด