:::     :::

แคมป์เบลล์ย้ำต้องสตาร์ทดีก่อนเข้าโหมดโหดครึ่งหลังของซีซั่น

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเลียส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนประสบการณ์กระตุ้นทีมว่าจำเป็นต้องทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2021 ให้ดีก่อนเข้าสู่ช่วงโปรแกรมโหดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

แคเลียส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนประสบการณ์วัย 34 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอคอยโปรแกรมแข่งขันที่ท้าทายช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2021 โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์ที่ 12-14 ที่มีคิวเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ ไล่จาก คลีฟแลนด์ บราวน์ ต่อด้วยเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ บราวน์ส ตามลำดับ จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'นั่นคือช่วงเวลาการต่อสู้ระดับเฮฟวี่เวท นั่นคือรอบแชมเปี้ยนชิพที่นั่น' แคมป์เบลล์ กล่าว 'เรากำลังจะพบว่าอะไรคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นอย่างรวดเร็วจริงๆ'

'ผมรู้สึกว่านั่นจะเป็นการบดขยี้กันไปจนถึงตอบจบ แต่นั่นคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งนั้น เราต้องหาทางเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ'


เรฟเว่นส์ เผชิญการต่อสู้ที่ดุเดือนในโปรแกรมแข่งขันสุดโหดช่วง 7 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2021 ซึ่งเริ่มต้นจาก 3 เกมกับ บราวน์ส - สตีลเลอร์ส - บราวน์ส, บัลติมอร์ ยังมีคิวพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (เหย้า), ซินซินเนติ เบงกอลส์ (เยือน), แอลเอ แรมส์ (เหย้า) และ สตีลเลอร์ส (เยือน) ช่วง 4 เกมสุดท้ายด้วย 

จากโปรแกรมโหดในช่วงเวลาดังกล่าวทำให้ แคมป์เบลล์ มองว่า เรฟเว่นส์ จำเป็นต้องฉวยประโยชน์สูงสุดจากคิวแข่งที่ค่อนข้างเบาในช่วงฤดูกาลเพราะจะมีความสำคัญต่อการลุันแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ

'เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว, จัดการธุรกิจของคุณก่อนด้วยความรู้สึกที่ดี' แคมป์เบลล์ กล่าว 'สัมผัสลมหายใจของคุณแล้วเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง ซึ่ง (ก็คือ) จะเป็นเกมดิวิชั่นจำนวนมากและเกมต้องชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด