:::     :::

ฟิชเชอร์ไม่กำหนดกรอบเวลาคืนสนามกับโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก ฟิชเชอร์ เปิดเผยว่าเขายังไม่กำหนดกรอบเวลากลับมาลงสนามฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายคนใหม่ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี

อีริก ฟิชเชอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะกำหนดกรอบเวลาในการฟื้นตัวกลับมา แม้ทีมอินดี้จะคาดหวังว่าออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีจะพร้อมสำหรับช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2021 ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'อินดี้ สตาร์'

ฟิชเชอร์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2013 เล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตลอด 8 ปีแรกในอาชีพ เขาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนถูกทัพหัวหน้าเผ่าปล่อยตัวออกจากทีมในเดือนมีนาคม จนกระทั่ง โคลท์ส ดึงมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา 


'สิ่งที่ผมบอกคุณได้คือผมเป็นคนประเภทที่ควบคุมสิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้' ฟิชเชอร์ เผย 'ชัดเจนว่าผมชอบสแน็ปด้วยมือผมและมีเอ็นร้อยหวายที่สมบูรณ์อีกครั้ง แต่คุณรู้ไหม นั่นไม่ใช่กรณีนี้ เห็นได้ชัดว่าสโมสรรู้สึกดีกับที่ที่ผมอยู่ ผมกำลังรู้สึกดี แต่คำถามอื่นๆเกี่ยวกับเอ็นร้อยหวายของผม ผมจะฝากเป็นธุระของ คริส บอลลาร์ด (ผู้จัดการทั่วไป) หรือ โค้ช (แฟร้งค์ ไรช์)' 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฟิชเชอร์ อาจจะไม่พร้อมลงเล่นจนกว่าจนถึงช่วงเดือนตุลาคม หากเกิดขึ้นในกรณีดังกล่าวทีมอินดี้จะส่ง แซม เทวี่ ลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในช่วงต้นซีซั่นที่มีโปรแกรมพบกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, แอลเอ แรมส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด