:::     :::

เน็ตส์บิ๊ก3ลงพร้อมหน้าเปิดบ้านสู้บูลล์ส

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ คาดหมายว่าสามผู้เล่นดาราอย่าง เควิน ดูแรนท์, เจมส์ ฮาร์เด้น และ คายรี่ เออร์วิ่ง จะผ่านความฟิตลงแข่งในไลน์อัพแรกพร้อมกันเสาร์ที่ 15 พ.ค.นี้พบ ชิคาโก บูลล์ส แล้วมันเป็นเพียงหนที่สามเท่านั้นตั้งแต่ร่วมงานกันมา

ปัญหาอาการบาดเจ็บแบบสลับหน้าทำให้สามสุดยอดผู้เล่นกลุ่มดังกล่าวไม่ค่อยโคจรมาเจอกันเท่าไหร่ อย่างเกมล่าสุด เออร์วิ่ง เบ้าหน้าช้ำแต่ ฮาร์เด้น ฟื้นอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าที่พรากเขาจากเกมไป 18 นัดติด

กระทั่งการฝึกซ้อมมื้อวันศุกร์เห็นสัญญาณบวกว่าขุมกำลังพร้อมหน้าจน แนช มั่นใจสุดสัปดาห์นี้ทั้งสามพร้อมสตาร์ตด้วยกันอีกครั้งตั้งแต่ 13 ..เกมพบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

หากทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทั้งสามคนจะได้เล่นด้วยกันวันเสาร์ การเปิดปากกับ‘อีเอสพีเอ็น


ก็ยอมรับว่าเคมีในทีมมันยังไม่มาก ความรู้ใจระหว่างกันมันห่างไกล ผมก็ไม่คาดหวังอะไรไปมากกว่าสร้างโอกาสให้เราได้ต่อกันติด ได้เล่นด้วยกันเหมือนที่เคยเป็นอีกครั้ง

ประวัติการเดี้ยงของทั้งสามยาวเหยียดนอกจาก ฮาร์เด้น หาย 18 เกมแล้ว, เควิ ดูแรนท์ ก็พลาดแข่ง 37 จาก 70 เกมของทีมเพราะเดี้ยงกล้ามเนื้อหลังเข่า และ เออร์วิ่ง หาย 18 นัดเพราะลากิจ, โคนขาหนีบ และเจ็บเบ้าหน้า

ส่วนการมีอย่างน้อย 2 จาก 3 ดาราลงแข่งรวม 46 เกม ล่าสุดนัดที่เอาชนะ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันพุธ แต่มันคือหนสามเท่านั้นที่ ดูแรนท์ ได้สตาร์ตพร้อม ฮาร์เด้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด