:::     :::

เอแมร์ซอนอาจอยู่เบติสอีกหนึ่งซีซั่น

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ เรอัล เบติส อาจได้เล่นกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอีกหนึ่งฤดูกาลหากสโมสรประสบความสำเร็จในการทำข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า อาจทำข้อตกลงกับ เรอัล เบติส เพื่อปล่อย เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีเล่นกับทีมเบตีโก้ต่อไปอีกหนึ่งปีในฤดูกาล 2021-2022 ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อัตเลติโก มีเนยโร่ ทำข้อตกลงปล่อย เอแมร์ซอน โยกซบ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคม 2019 ด้วยค่าตัว 12.7 ล้านยูโร ซึ่ง เรอัล เบติส มีส่วนร่วมกับค่าใช้จ่ายครึ่งหนึ่งและแบ็กชาวบราซิเลียนจะย้ายไปเล่นกับทีมเบตีโก้ในช่วง 2 ปีแรกและทีมอาซูลกราน่าจะต้องจ่ายเงิน 6 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะกลับมาอยู่ในกรรมสิทธิ์เพียงฝ่ายเดียวหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่า บาร์เซโลน่า จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวก่อนที่เงื่อนไขจะสิ้นสุดลงหรือไม่ ก่อนมีรายงานจาก 'อาส' ระบุว่า เรอัล เบติส อาจทำข้อตกลงกับทีมอาซูลกราน่าเพื่อเก็บ เอแมร์ซอน อยู่กับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นและทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะได้ส่วนลด 2 ล้านยูโร โดยจะจ่ายเงิน 4 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะกลับ 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})