:::     :::

สื่ออ้างโอเล่มองยอเรนเต้เป็นตัวแทนหากป็อกย้ายสังกัด

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด กรณีที่ ปอล ป็อกบา เลือกย้ายออกจาก 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดลี่ มิร์เรอร์' สื่ออังกฤษรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด เล็ง มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวแทนระยะยาวของ ปอล ป็อกบา หากกองกลางชาวฝรั่งเศสย้ายออกจาก 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อนาคตของ ป็อกบา กับ แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่มีความชัดเจนเนื่องจากทีมปีศาจแดงมีโอกาสปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้หากการขยายสัญญาแทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ไม่มีความคืบหน้า ก่อนมีรายงานว่ากุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนเล็ง ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ของทีมตราหมีเป็นหนึ่งในตัวแทนของแข้งชาวฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนปล่อย ยอเรนเต้ ออกจากถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' เว้นเสียแต่ว่าจะมีสโมสรใดยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 120 ล้านยูโร ขณะที่ทีมปีศาจแดงอาจยื่นขื้อเสนอเพียง 80 ล้านยูโรเท่านั้น

นอกจากนี้ทีมตราหมียังตอบสนองต่อข่าวดังกล่าวด้วยการเตรียมเจรจากับมิดฟิลด์วัย 26 ปีเพื่อขยายสัญญาจากปี 2024 ไปจนถึงปี 2026 โดยเพิ่มค่าจ้างเป็นแรงจูงใจและสโมสรยังสามารถอัพค่าฉีกสัญญาเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

ยอเรนเต้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร เขามีบทบาทสำคัญในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ สำหรับการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ หลังทำ 12 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด