:::     :::

ริวัลโด้หนุนคูมันสมควรคุมบาร์ซ่าต่อไปในซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน นำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และยังต่อสู้แย่งแชมป์ลีกจนถึงช่วงท้ายฤดูกาลท่ามกลางความวุ่นวายในสโมสรจน ริวัลโด้ มองว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์สมควรได้รับโอกาสทำงานต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้า บาร์เซโลน่า หนุนหลัง โรนัลด์ คูมัน ว่าควรได้โอกาสบริหารจัดการทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนช่วยทีมฝ่ามรสุมจนประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และยังมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงจนถึงช่วงท้ายซีซั่น จากการเปิดเผยผ่าน 'เบทแฟร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราควรจะได้รับผลแง่บวกหลายอย่างจากฤดูกาลนี้ ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีใครเชื่อในโอกาสของ บาร์ซ่า สำหรับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา เนื่องจากช่วงเวลาแห่งความปั่นป่วนในสโมสรที่นำไปสู่ประธานสโมสรคนใหม่, โค้ชคนใหม่, อื่นๆ'

'แม้ช่วงท้ายนี้จะตกต่ำใน ลา ลีกา ที่อาจมีความสำคัญสำหรับเป้าหมายในการคว้าแชมป์ แต่ บาร์เซโลน่า ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลเมื่อ โรนัลด์ คูมัน พบแท็คติกที่ดีกว่าในระบบ 3-5-2'

'ในฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับสโมสรกับตัวเลือกมากมายในทีมและแม้กระทั่งตำแหน่งประธานสโมสร ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังสร้างผลงานที่มั่นคง'


'การนำนักเตะหนุ่มบางคนที่มีความสามารถลงสนาม ขณะที่ทำให้ทีมสามารถแข่งขันได้ ดังนั้นผมคิดว่าเขาสมควรได้รับความเชื่อมั่นจาก โจน ลาปอร์ต้า สำหรับฤดูกาลหน้า'

'ในซีซั่นหน้ากับความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ควรมีเงื่อนไขที่เหมาะสมในการรักษาเสถียรภาพและต่อสู้เพื่อโทรฟี่ทั้งหมดโดยมี คูมัน รับผิดชอบ'

'กับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และรักษา ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ที่สโมสรต่อไป ผมมั่นใจว่า บาร์เซโลน่า จะกลับไปยังที่ที่พวกเขาเคยอยู่ได้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นทีมที่น่ากลัวที่สามารถเอาชนะทุกสโมสรและคว้าแชมป์ทุกรายการ' ริวัลโด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด