:::     :::

มิวเลนสตีนแนะผีถึงเวลาขายป็อกบา

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมจะขาย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมเนื่องจากระบบการเล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

"ปีศาจแดง" ยึด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด เป็นมิดฟิลด์คู่กลาง ส่วนเพลย์เมกเกอร์ก็เป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ทำให้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ต้องขยับ ป็อกบา ไปเล่นทางริมเส้นด้านซ้าย ซึ่งดูเป็นการลดประสิทธิภาพของนักเตะไป

และด้วยสัญญาที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวทาง มิวเลนสตีน มองว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่ทีมจะขายมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อนำเงินมาเสริมทัพในจุดที่ต้องการ

"เขาชอบเล่นเป็นสองมิดฟิลด์ในตำแหน่งของ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์" อดีตโค้ชผีกล่าวผ่าน สเตเดี้ยม อาสโตร "เหตุผลนั้นคือการปกป้องแบ็กโฟร์ แต่ผมคิดว่าคุณต้องการมิดฟิลด์อีกคนที่มีความสร้างสรรค์มากกว่านี้จะทำได้อย่าง แฟร์นานดินโญ่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ฟาบินโญ่ ของ ลิเวอร์พูล"


"ป็อกบา ทำให้เกิดความไม่สมดุลในทีมเพราะเขาต้องการเล่น เขาไม่สามารถเป็นหนึ่งในสองมิดฟิลด์ เขาไม่สามารถทำหน้าที่ในเกมรับได้"

"คุณให้เขาเล่นทางซ้าย โอเค คุณพยายามสร้างบางอย่างตรงนั้น, ผมไม่แน่ใจ บางทีทางที่ดีที่สุดคือการพูดว่าเราจะได้เงินจากเขาและดูว่าเราต้องการอะไร"

ส่วนนักเตะที่ทาง มิวเลนสตีน มองว่าน่าจะดึงเข้ามาหากขาย ป็อกบา ออกไปก็คือ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า

"นักเตะอย่าง กรีลิช, เขามีดีเอ็นเอสำหรับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, เขามีความทะเยอทะยานแต่มันจะเปลี่ยนมุมมองของทีม เขาชอบเล่นกับบอล ครองบอลและสร้างอะไรด้วยตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด